Thứ Tư, 24 tháng 8, 2016

Top vài nhãn hàng cà phê nổi tiếng Việt Nam

nhãn hiệu cafe ngày nay ở Việt Nam sở hữu tương đối phổ biến cả trong nước và quốc tế. Hãy cộng 10Hay khám phá top 10 thương hiệu cafe nổi tiếng nhất ngày nay. quanh đó đó bài viết cũng nói đến lịch sử hình thành và phát triển của mỗi nhãn hiệu giúp bạn hiểu rõ hơn về nhãn hiệu mà mình ưng ý nhất.

Kết quả hình ảnh cho thuong hieu ca phe

>>> Xem thêm: máy xay cafe hạt mini

một. Trung Nguyên

Tập đoàn Trung Nguyên là tập đoàn cà phê hàng đầu Việt Nam, mang sứ mệnh "Kết nối và phát triển những người yêu và yêu thích trên toàn thế giới".

Sản phẩm cà phê của Trung Nguyên được Bộ Ngoại giao chọn làm "Đại sứ ngoại giao Văn hóa", quà tặng một vài Nguyên thủ Quốc gia, một số chính khách trong và ngoại trừ nước.

mang những sản phẩm cà phê uy tín, Trung Nguyên là nhãn hàng cà phê Việt Nam duy nhất với mặt trên những chuyến bay của VietNam Airline, được chọn chuyên dụng cho trong một số Hội nghị thượng đỉnh APEC, ASEM, ASEAN, Hội nghị Thượng đỉnh Phụ Nữ toàn cầu, Hoa hậu trái đất, Hoa hậu quý bà thế giới, giao lưu Hội Việt – Bỉ 2009, ASEAN Open Food Day 2010… được quan tâm tại hơn 53 quốc gia, cường quốc trên thế giới: Mỹ, Anh, Đức, Nga, Canada, …và cuối năm 2011 mới đây sản phẩm cà phê hòa tan G7 vừa chính thức mang mặt tại hệ thống những tập đoàn rất thị bậc nhất thế giới tại Mỹ và E-Mart của Hàn Quốc.ngoại trừ vài sản phẩm cà phê, Trung Nguyên còn có những sản phẩm dịch vụ như: quán Nhượng Quyền, du lịch về cà phê… của các doanh nghiệp trực thuộc tập đoàn như: Trung Nguyen Franchising, Cty Du lịch Đặng Lê.

Lịch sử lớn mạnh Trung Nguyên

Ngày 16/06/1996 Đặng Lê Nguyên Vũ xây dựng thương hiệu Trung Nguyên tại Buôn Ma Thuột – thủ phủ cà phê Việt Nam, với số vốn đầu tiên là loại xe đạp cọc cạch cùng sở hữu niềm thông tin và ý chí mãnh liệt của tuổi trẻ cùng có khát vọng làm 1 thương hiệu cà phê nức tiếng, đưa hương vị cà phê Việt Nam lan tỏa khắp thế giới.

1998, Việc có mặt trên thị trường quán cà phê thứ nhất tại Thành phố Hồ Chí Minh là bước khởi đầu cho việc hình thành hệ thống quán Trung Nguyên tại vài tỉnh thành Việt Nam và vài quốc gia trên Thế Giới.

2001, Công bố khẩu hiệu "Khơi nguồn sáng tạo" và được chắt lọc từ một số hạt cà phê ngon nhất, khoa học hiện đại, mẹo Phương Đông độc đáo không thể sao chép hòa cộng một vài mê say tột bậc đã đưa Trung Nguyên chinh phục người dùng trên khắp cả nước.

2003, Sản phẩm cà phê hòa tan G7 có mặt trên thị trường bằng tin "Ngày hội cà phê hòa tan G7" tại dinh Thống Nhất vào ngày 23/11/2003 đã lôi kéo hàng ngàn lượt người tham gia và ghi dấu ấn bằng cuộc thử mù bình chọn trực tiếp sản phẩm cà phê hòa tan ưa thích nhất giữa G7 và nhãn hiệu cà phê to trên thế giới. Kết quả đã với 89% người chọn G7 là sản phẩm yêu thích nhất.

2008, Trên chặng đường Thống lĩnh nội địa – Chinh phục thế giới, Trung Nguyên đã xây dựng thương hiệu văn phòng tại Singapore nhằm mục tiêu phát triển thị trường này thành 1 cứ điểm để tăng trưởng thị trường nội địa là Asean và chinh phục thị trường toàn cầu.

2010, Sản phẩm cà phê Trung Nguyên được xuất khẩu tới hơn 60 quốc gia trên toàn cầu, tiêu biểu như tại Mỹ, Canada, Nga, Anh, Đức, Nhật Bản, Trung Quốc, Asean…

2012, Cà phê Trung Nguyên là nhãn hiệu số một tại Việt Nam với số lượng người dùng cà phê lớn nhất. với 11 triệu/17 triệu hộ gia đình Việt Nam sắm một số sản phẩm cà phê Trung Nguyên.

Giải thưởng

  • Giải vàng nhãn hiệu Quốc gia 2011
  • "Giải thưởng Ernst & Young – Bản lĩnh doanh nhân lập nghiệp" lý do là văn phòng VCCI & doanh nghiệp kiểm toán quốc tế tổ chức
  • Giải thưởng "Thương hiệu quốc gia" nguyên nhân là Chính phủ trao tặng.
  • Đạt chứng nhận sạch, an toàn, đảm bảo bởi một số cơ quan chức năng trong lĩnh vực kiểm nghiệm thực phẩm quốc tế, được chứng nhận bởi FDA (Food & Drug Administration) – Cục quản lý Thực phẩm & Dược phẩm Hoa kỳ, cơ quan điều tiết khoảng 80% thực phẩm tiêu thụ ở Mỹ cho phép nhập khẩu vào thị trường Mỹ, Nhật, EU.
  • Sản phẩm Trung Nguyên được hiệp hội người Hồi Giáo (ISLAM) đánh giá và công nhận là sản phẩm tiêu dùng được cho người Hồi Giáo…

Sản phẩm

  • chiếc cao cấp: Weasel – The King of Coffee
  • Sản phẩm duy nhất chỉ mang ở Trung Nguyên: Legendee – The Legend Coffee, Passiona – Cà phê của phái đẹp
  • dòng chế phin: Sáng tạo 1, Sáng tạo 2, Sáng tạo 3, Sáng tạo 4, Sáng tạo 5, Gourmet Blend, House Blend, Premium Blend
  • loại hòa tan: G7 3in1, G7 Cappuccino, G7 hòa tan đen, G7 2in

>>> mang thể bạn quan tâm: may xay cafe mini gia re

2. Highlands Coffee

thương hiệu bắt nguồn từ cà phê Việt Nam

Highlands Coffee được sinh ra từ niềm mê say bất tận có hạt cà phê Việt Nam. Bắt đầu với sản phẩm cà phê đóng gói tại Hà Nội vào năm 2000, chúng tôi đã nhanh chóng phát triển và mở rộng thành nhãn hàng quán cà phê nổi tiếng và ko ngừng mở rộng hoạt động trong và không tính nước từ năm 2002.

Qua 1 chặng đường dài, chúng tôi đã không giới hạn mang lại vài sản phẩm cà phê thơm ngon, sánh đượm trong thể tích thoả thích và lịch sự. vài ly cafe của chúng tôi không chỉ đơn thuần là thức uống quen thuộc mà còn với trên mình một sứ mệnh văn hóa phản ánh 1 phần nếp sống hiện đại của người Việt Nam.

đến nay, Highlands Coffee vẫn duy trì khâu phân dòng cà phê bằng tay để tìm ra từng hạt cà phê đảm bảo nhất, rang mới mỗi ngày và phục vụ tất cả mọi người sở hữu nụ cười rạng rỡ trên môi. mẹo thành công của chúng tôi là đây: cửa hàng logic, sản phẩm tuyệt hảo và dịch vụ chu đáo với tầm giá phù hợp!

Lịch sử tăng trưởng

  • Người sáng lập nhãn hàng Highlands Coffee là Ông David Thái sinh năm 1972
  • 1978 – Chuyển tới sinh sống tại Seattle. Chứng kiến hàng loạt vài dự án marketing cộng có sự lớn mạnh của hãng cà phê Starbucks đã thiết kế thôi thúc niềm đam mê của David về Việt Nam lớn mạnh ngành hàng cà phê.
  • 1996 – Trở lại Hà Nội, Việt Nam. Trong thời gian bận rộn quản lý quán cà phê thứ nhất "Âu Lạc" tọa lạc tại hồ Hoàn Kiếm, David đã theo học 1 năm về tiếng Việt và văn hóa Việt Nam.
  • 1998 – Là Việt Kiều đầu tiên đăng ký thành lập doanh nghiệp tư nhân Việt Nam.
  • 2000 – Là công ty tư nhân đầu tiên đăng ký hoạt động dưới hình thức 1 doanh nghiệp cổ phần. Mục tiêu của doanh nghiệp là sở hữu cổ phiếu được niêm yết trên thị trường chứng khoán một ngày ko xa. Tung ra sản phẩm cà phê rang xay đóng gói nhãn hiệu "Highlands Coffee" thông qua các khách sạn tốt và hệ thống siêu thị.
  • 2002 – Quán cà phê Highlands Coffee đầu tiên tại Thành Phố Hồ Chí Minh được khai trương tại toà nhà Metropolitan, đối diện nhà Thờ Ðức Bà. một tuần sau ấy, quán cà phê trước tiên tại Hà Nội cũng xây dựng thương hiệu đánh dấu một số bước tăng trưởng ko dừng của doanh nghiệp.
  • 2006 – quán Highlands Coffee tại Saigon Center ra mắt có một diện mạo mới, mở ra 1 tương lai của việc đầu tư quy mô.
  • 2007 – 2012: Highlands trở nên một hệ thống nhiều sở hữu 58 quán trên 5 thành phố ở Việt Nam.

Sản phẩm

Cà phê mang hương vị quốc tế:

  • Espresso-Full City Roast: là sự phối trộn cà phê Arabica và Robusta được rang ở cấp độ nâu đậm, cho tách cà phê hương vị đậm đà và thơm ngát.
  • Espresso-Cinnamon Roast: cà phê được rang ở cấp độ màu nâu nhạt cho mùi vị nhẹ nhàng và hương thơm thanh khiết.
  • Espresso-Arabica Supreme: được rang cộng cấp độ mang sản phẩm Espresso-Full City Roast, là sản phẩm tốt sở hữu 100% hạt Arabica mang hương vi êm nhẹ đến khó ngờ.
  • Espresso-Decaffeinated: đây là sản phẩm cà phê đã được cái cà-phê-in, với hàm lượng cafein ko quá 0.1%, cà phê này cho vị thanh, hương nhẹ yêu thích cho gần như thời điểm trong ngày.

Cà phê với hương vị truyền thống:

  • Cà phê Sành Điệu: Là sự kết hơp giữa Arabica và Robusta chiếc cao cấp nhất được rang cho tới khi từng hạt dậy hết mùi hương tự nhiên hài hòa cộng hương liệu tốt cho ra tách cà phê sánh quyện sở hữu hương thơm ngọt ngào.
  • Cà phê Truyền Thống: Là sự phối trộn logic của hạt cà phê Arabica và Robusta cộng hương vị chọn lọc cho ra tách cà phê với hương vị đậm đà đặc biệt của Việt Nam.
  • Cà phê Di sản: mang công nghệ rang xay như cà phê Truyền Thống nhưng được chế biến hoàn toàn từ hạt cà phê Robusta cho hương vị thật đậm đà, điểm xuyết vị ngậy.

tin tức doanh nghiệp

96B Lê Thánh Tôn, P. Bến Thành, Q. 1,Tp. Hồ Chí Minh (TPHCM)

>>> Chúng tôi cung cấp:máy xay cafe 600n

3. STARBUCKS

Starbucks là 1 thương hiệu cà phê nổi tiếng trên thế giới. Hãng cà phê Starbucks có trụ sở chính ở Seattle, Washington, Hoa Kỳ; ngoại trừ ra, hãng mang 22.519 quán ở 67 quốc gia, bao gồm 12.937 quán ở Hoa Kỳ, sắp một.430 ở Canada, hơn 1158 ở Nhật Bản, 2118 ở Trung Quốc và 869 ở Anh. Tại Việt Nam cũng có 11 địa chỉ tại các thành phố lớn như HCM và Hà Nội.

Quán cà phê Starbucks thứ nhất được thành lập tại số 2000 Western Avenue (Seattle, Washington) vào ngày 30 tháng 3 năm 1971 bởi 3 người: Jerry Baldwin, giáo viên tiếng Anh, Zev Siegl, giáo viên lịch sử, và Gordon Bowker, nhà văn. Lấy cảm hứng từ Alfred Peet, người sáng lập hãng Peet's Coffee & Tea, các người chủ sáng lập Starbucks ban đầu mua hạt cà phê xanh từ Peet's. 1 thời gian sau, quán chuyển về số 1912 Pike Place, nơi mà ngày nay vẫn còn tồn tại, và họ cũng bắt đầu mua cà phê hạt trực tiếp từ một số nông trại.

Ban đầu, hãng dự định lấy tên là Pequod, lấy cảm hứng từ tiểu thuyết Moby-Dick. Tuy nhiên, sau khi dòng tên bị từ chối bởi 1 trong một số người đồng sáng lập, hãng được đặt tên là Starbuck, một nhân vật trong tiểu thuyết trên.

Howard Schultz gia nhập hãng vào năm 1982 mang vai trò Giám đốc hoạt động bán lẻ và tiếp thị. Sau một chuyến đi tới Milan, Ý, ông đã định hướng và đưa ra ý tưởng rằng hãng đề nghị bán cả cà phê hạt cũng như cà phê xay. các chủ mang từ chối ý tưởng này, tin rằng việc vào buôn bán đồ uống sẽ xây dựng doanh nghiệp đi ngược mang định hướng của nó. Đối với họ, cà phê là một dòng gì đó được chuẩn bị tại gia, nhưng họ đã quyết định Tìm hiểu có người dùng vài mẫu thử nước uống được chế biến sẵn. các là mang tiền để được thực hiện bán đồ uống trước khi thực hiện, Schultz bắt đầu chuỗi Il Giornale bar cà phê vào tháng 4 năm 1986.[5]

Năm 1984, các chủ sở hữu ban đầu của Starbucks, dẫn đầu bởi Baldwin, nắm lấy cơ hội sắm của Peet (Baldwin vẫn còn hoạt động ở đó).

Trong thập niên 1980, Starbucks đã mang lại các quyền lợi tốt nhất cho nhân viên của họ. vài nhân viên pha chế bán thời gian không chỉ mang bảo hiểm y tế, họ còn sở hữu quyền lựa tìm để mua cổ phiếu của doanh nghiệp. Tuy nhiên, Starbucks cũng là mục tiêu của các vụ biểu tình về các vấn đề như chính sách công bằng thương mại, quan hệ lao động, tác động môi trường, quan điểm chính trị, và vài hành vi phản cạnh tranh.

4. VINACAFE

Tổng doanh nghiệp Cà phê Việt Nam là Tổng công ty Nhà nước sở hữu các đơn vị đặt trên địa bàn 15 tỉnh, thành phố trong nước và một đơn vị hoạt động tại Lào. Địa bàn trong nước chủ yếu vùng Tây Nguyên. Trong vài năm qua Tổng doanh nghiệp đã có đa dạng đóng góp quan trọng lớn mạnh KT-XH trong vùng.

Tổng doanh nghiệp mang hệ thống hoàn chỉnh những đơn vị từ cung ứng cà phê, ca cao, lúa nước, mía đường, tiêu với năng suất cao, uy tín cao cấp, với hệ thống vài công ty buôn bán xuất nhập khẩu, các nhà máy chế biến cà phê từ nguyên liệu đến thành phẩm cuối cộng dùng cho sử dụng trong nước và xuất khẩu. Tổng công ty là nhà phân phối hàng đầu của Việt Nam về cà phê nhân – chiếm 30% thị phần xuất khẩu cà phê nhân cả nước. Tổng doanh nghiệp còn có hệ thống vài Trung tâm Thương mại dịch vụ VINACAFE trong những vùng chế tạo, tiêu thụ cà phê to, một vài đô thị to trong cả nước nhằm thúc đẩy thương mại và quảng cáo nhãn hàng VINACAFE.

Ngành, nghề buôn bán của Vinacafe gồm:
Đầu tư, quản lý vốn đầu tư và trực tiếp cung cấp, buôn bán trong vài ngành, nghề, lĩnh vực chính là:
– Trồng, sảnxuất, marketing cà phê, ca cao, cao su, tiêu, điều, mía, chè, cây lương thực và vài cái cây công nghiệp khác; trồng rừng, khai thác lâm nghiệp,
lâm sản và dịch vụ mang liên quan; nuôi, trồng, khai thác thuỷ, hải sản và dịch vụ với liên quan.
– Đầu tư công nghiệp chế biến nông sản: cà phê, chè, cao su, ca cao, tiêu, điều, đường,mật….
– sản xuất, kinh doanh phân bón, vật tư, hàng hoá sử dụng chuyên dụng cho sản xuất và đời sống.
– Chăn nuôi gia súc, chế tạo, chế biến thức ăn gia súc, chế biến thực phẩm.
– chế tạo, buôn bán một vài dòng vật liệu làm.
– xây dựng những công trình giao thông, thuỷ lợi, khai hoang, quảnlý, dùng và khai thác thuỷ nông, thủy điện.
– buôn bán dịch vụ du lịch, dịch vụ lưu trú, khách sạn, dịch vụ ăn uống, PR.
– Tư vấn đầu tư xúc tiến thương mại; buôn bán kho bãi, vận tải hàng hoá và những thứ vận tải.
– Đầu tư marketing bất động sản, trung tâm thương mại, cho thuê văn phòng, cao ốc.
– Đào tạo, chuyển giao công nghệ liên quan tới trồng, phân phối, chế biến cà phê và những hàng hoá nông, lâm, thuỷ, hải sản; tư vấn, phân phối xuất khẩu lao động.
– Đầu tư vốn vào một vài doanh nghiệp thành viên, doanh nghiệp cổ phần, công ty trách nhiệm hữu hạn và vài công ty khác hoạt động theo quy định của pháp luật.

>>> mang thể tất cả mọi người quan tâm: máy xay cafe cầm tay

5. NESCAFÉ

NESCAFE là một trong các thương hiệu cà phê hàng đầu trên toàn thế giới sở hữu lịch sử phát triên lâu đời. NESCAFE luôn nhận được sự tín nhiệm và tin tức yêu của người sử dụng trên toàn thế giới bởi chúng tôi cùng chia sẻ một tình yêu và niềm mê say cà phê để mang đến một số ly cà phê thơm ngon cho khách hàng các giây phút thưởng thức cà phê tối ưu.

NESCAFÉ được chính thức sản xuất tại Việt Nam khi tập đoàn Nestlé chính thức đưa nhà máy Đồng Nai vào hoạt động vào năm 1998. nói từ ấy, thương hiệu NESCAFÉ ngày càng phát triển thành thân thiết mang phổ biến gia đình Việt Nam, và NESCAFÉ luôn phấn đấu để đem đến cho người Việt Nam tách cà phê thơm ngon để thưởng thức hàng ngày.

Nhưng Bạn đã biết một số tìm mọi cách của chúng tôi ko chỉ lý do là chất lượng của tách cà phê, mà còn do vài người nông dân trồng cà phê ở Việt Nam và sự vững mạnh của cộng đồng địa phương bao gồm một vài hoạt động thu mua và cung ứng một phương pháp sở hữu trách nhiệm. Truyền đạt cho người nông dân các cách cải tiến trong canh tác cà phê và tiết kiệm nguồn nước tưới chỉ là vài ví dụ minh chứng cho ý nghĩa vượt trội của chất lượng trong tách NESCAFÉ, để chúng tôi tiếp tục nhận được sự tin tưởng tuyệt đối của các bạn.

hiện tại, để dùng cho cao cấp nhất nhu cầu của người tiêu dùng Việt Nam, NESCAFÉ đang sở hữu những sản phẩm như sau:
– Cà phê hòa tan nguyên chất 100% NESCAFÉ RED CUP
– một số sản phẩm Cà phê hòa tan pha sẵn:
NESCAFÉ 3 in 1: có 3 hương vị khác nhau
NESCAFÉ Café Việt: có 2 sản phẩm cà phê đen đá và cà phê sữa đá.

6. Cafe G8

với tình yêu, niềm mê say mãnh liệt và sự tỉ mỉ trong từng công đoạn, một số hạt cà phê tốt nhất từ Buôn Mê Thuột đã được chắt chiu, tìm lọc 1 mẹo tỉ mỉ đồng thời qua 1 giai đoạn rang xay độc đáo dựa trên sự kết hợp giữa công nghệ tiên tiến nhất tại Việt Nam và vài cách huyền bí Phương Đông, G8Coffee đã cho thành lập các sản phẩm cà phê độc đáo sở hữu hương thơm quyến rũ và vị đậm đà đặc biệt.

Qua mỗi ly cà phê sạch nguyên chất, chúng tôi muốn gửi gắm và mang lại cho hàng triệu người một vài gu cà phê mới không chỉ là hương thơm đậm đà quyến rũ của cà phê, của loại sản phẩm đặc trưng với nhãn hiệu G8Coffee. Mà còn là 1 nguồn năng lượng giúp khởi động trí não thỏa mái, kích thích khả năng tư duy, sáng tạo mang đến một số thành công mới cho chính bản thân, gia đình và xã hội.

Sự tồn tại và tăng trưởng của G8Coffee sở hữu được như ngày hôm nay là nhờ tính đề nghị cù siêng năng miệt mài học hỏi kinh nghiệm, trung thực, chất lượng chất lượng và giá cả tuyệt vời của sản phẩm.

Ai đã 1 lần thưởng thức G8Coffee chắc với lẽ khó quên được hương vị ban đầu mà G8Coffee mang lại.

7. Cafe Mê Trang

với mục tiêu làm & lớn mạnh thương hiệu cà phê Mê Trang của Việt Nam trở nên thương hiệu toàn cầu, đến nay công ty đã sở hữu trên 1000 lao động trực tiếp & gián tiếp. doanh nghiệp đã đầu tư xây dựng nhà máy sản xuất ới tổng vốn đầu tư gần 300 tỷ đồng, đưa vài dây chuyền tiên tiến hàng đầu vào hoạt động.

Mạng lưới buôn bán đã có mặt tại 64 tỉnh thành với 15 chi nhánh, hơn 50 nhà sản xuất, đại lý, hệ thống cực kỳ thị trên toàn quốc và đã mở rộng thị trường xuất khẩu sang Nga, Hàn Quốc, Mỹ, Nhật Bản, Châu Âu & vài nước Đông Nam Á.

Từ lúc thành lập đến nay, doanh nghiệp luôn chú trọng, đầu tư đáng kể cho việc nghiên cứu sản phẩm mới, đổi mới mẫu mã, kiểu dáng bao bì, thương hiệu. mang vài sản phẩm cà phê đặc thù được người dùng phù hợp trong đa dạng năm, Mê Trang đang dần hướng đến nhãn hàng cà phê tốt nhất của Việt Nam.

Mê Trang cam kết tiếp tục cải tiến và nâng cao hơn nữa uy tín sản phẩm, đảm bảo dùng cho người tiêu dùng, làm tăng trưởng nhãn hàng lớn mạnh.

>>> Mời người mua xem thêm: ca danh sua

2 nhận xét:

  1. Ngày 16/06/1996 Đặng Lê Nguyên Vũ xây dựng thương hiệu Trung Nguyên tại Buôn Ma Thuột Máy thái thịt đông lạnh

    Trả lờiXóa
  2. 2001, Công bố khẩu hiệu "Khơi nguồn sáng tạo" và được chắt lọc từ một số hạt cà phê ngon nhất máy hút ẩm công nghiệp giá rẻ

    Trả lờiXóa