Thứ Hai, 8 tháng 8, 2016

5 bài học làm sự trung thành trong quý khách từ Dunkin Donuts

Theo QSR, tại cửa hàng này, vài dòng cà phê đóng gói luôn dùng cho sở thích của người dùng dựa trên hương vị, chất lượng, dịch vụ, và giá trị nhãn hàng. Robert Passikoff, người sáng lập và chủ tịch của Brand Keys đã chúc mừng Dunkin Donuts giải thích thành công của họ khi việc lớn mạnh 1 lượng fan vô cùng trung thành bằng mẹo tạo ra sự tham gia thực sự giữa người tiêu dùng với thương hiệu.

cạnh tranh chính của Dunkin Donuts là Starbucks (cà phê) và Krispy Kreme (bánh rán) gần đây nhất là cuộc đối đầu giữa 2 thương hiệu cà phê nức danh về đảm bảo hạt cà phê Arabica. Dunkin đã chiến thắng nhờ lòng trung thành của các bạn.

Mặc dù Dunkin Donuts mới chỉ mang 10.083 nhà hàng, ít hơn con số 17.003 của Starbucks; trong lúc Krispy Kreme chỉ mang khoảng 699 liên hệ bao gồm rất nhiều liên hệ nhượng quyền thương mại.

Dunkin (7)

>>> có thể các bạn quan tâm: máy xay cafe 600n

Dưới đây là một số bí quyết làm lòng trung thành của Dunkin Donuts:

#1 DD với giá dễ chịu hơn

Dunkin Donuts bán một cốc cà phê có giá $5. Trong một số năm mới đây, hãng đã tăng giá theo giá tiền của vài loại hạt cà phê, nhưng họ không bao giờ làm mất lòng những tất cả mọi người cũ lẫn mới, bởi nếu có tăng, nó cũng vẫn ko cao hơn được giá bán của những đối thủ cạnh tranh.

Bài học kinh doanh nhỏ:

Giá cả không phải là điểm mấu chốt cho lòng trung thành của các bạn. Điều quan trọng vẫn luôn là đảm bảo sản phẩm và dịch vụ tối ưu. một công ty luôn bắt buộc uy tín giá thành mà bạn chi trả thực sự xứng đáng hoặc hơn so sở hữu vài gì họ nhận được. Đôi khi giá cao mà chất lượng cao cấp thì tất cả mọi người vẫn hài lòng.

#2 DD dễ tiếp cận hơn

Dunkin (5)

>>> Mời người dùng xem thêm: máy xay ca phe tay

Dunkin (2)

trường hợp người mua đã từng tới một địa chỉ Dunkin Donuts ở ngoại ô thành phố vào một buổi sáng chủ nhật, mọi người sẽ chứng kiến ​​khoảng 20 loại xe trong một bài đậu xe rộng. Họ luôn muốn quý khách cảm thấy dễ dàng tới và đi nhất dù ở bất cứ đâu.

Bài học marketing nhỏ:

nhiều người trung thành sở hữu Dunkin Donuts nguyên nhân là họ sở hữu thể nhận được đồ uống 1 bí quyết nhanh chóng. Ghế ngồi ở đây ko cao như bên Starbucks – sự nhỏ nhặt này cũng giúp khách hàng cảm thấy thoả thích hơn lúc đến đây.

#3 DD linh hoạt hơn

Trong lúc các người coi quán cà phê chỉ là một điểm dừng chân cho một số cốc cà phê nhanh nhưng Dunkin Donuts lại xây dựng thêm 1 hình loại khác. Họ muốn các bạn dành nhiều thời gian hơn ở lại quán. Dịch vụ take-away vẫn tốt bởi Dunkin Donuts luôn chiều lòng đầy đủ người mua. Năm 2007, sở hữu khẩu hiệu "America Runs on Dunkin" – ý chỉ cuộc sống của người Mỹ luôn thật bận rộn và Dunkin Donuts biết mẹo để làm nó thật đơn thuần, nhanh chóng.

Dunkin (4)

>>> Chúng tôi cung cấp: ca danh sua

Bài học buôn bán nhỏ:

Starbucks phục vụ tốt và với lợi nhuận từ một cốc cà phê $5, wifi căng. Dunkin Donuts chỉ đơn giản là hạnh phúc khi sở hữu người mua nào đề cập với họ: "Hẹn gặp lại người mua vào ngày mai!".

#4 DD không độc quyền

Dunkin Donuts không bán sản phẩm của mình theo tư tưởng của công ty độc quyền hay một vài dịch vụ cũng tương tự thế. thương hiệu này biết rõ một vài các bạn mục tiêu của mình: những chàng trai/cô gái tuổi vị thành niên, một vài người chí muốn nhanh chóng sở hữu được 1 cốc cà phê.

Dunkin (6)

Bài học buôn bán nhỏ:

ví như quý khách thiết kế người khác cảm thấy vấn đề đặt hàng thật khó khăn. Họ sẽ từ bỏ tất cả mọi người. Luôn tạo ra các điều khác biệt là một lợi thế trong bất cứ ngành marketing nào, tuy nhiên, hãy biết giữ lại vài giá trị mọi người sự kiện tưởng bởi quý khách bắt buộc họ hơn là họ bắt buộc người dùng.

#5 DD đơn giản

Dunkin (3)

>>> Xem thêm: bình lắc

Dunkin Donuts không sở hữu 1 menu Hamburger dày đặc vài mẫu sốt và nhân thịt, nó chỉ mang vài loại bánh vòng ngọt ngào và một vài cốc cà phê nóng. Khoanh vùng sản phẩm giúp nó định hình đối tượng khách hàng 1 phương pháp dễ dàng hơn.

Bài học marketing nhỏ:

John Costello, Giám đốc các bạn toàn cầu và tiếp thị nhãn hiệu Dunkin cho biết: "Chúng tôi vô cùng vui mừng và tư hào lúc giành được đồ vật hạng thứ 1 theo lòng trung thành của bạn trong 4 năm liên tiếp. Chúng tôi mong muốn được tiếp tục cung cấp cho quý khách sự đơn giản, một vài cốc cà phê ngon có giá cả cần chăng".

Dunkin (1)

các bạn không bắt buộc buộc phải quá cầu kỳ trong phương pháp thức kinh doanh bởi xây dựng sao có thể chiều lòng được hết tầng lớp bạn, cái các bạn cần là sự tối giản hóa để hướng đến nhóm người dùng mục tiêu.

>>> Mời người mua xem thêm: binh lam kem

2 nhận xét:

  1. Điều quan trọng vẫn luôn là đảm bảo sản phẩm và dịch vụ tối ưu máy phun sơn công nghiệp

    Trả lờiXóa
  2. Dunkin Donuts bán một cốc cà phê có giá $5. Trong một số năm mới đây máy tời xây dựng

    Trả lờiXóa