Thứ Ba, 30 tháng 8, 2016

Tổng hợp một vài mẫu cafe ��ắt nhất thế giới

quanh đó cà phê chồn, cà phê phân voi nức tiếng thì sở hữu nhiều loại cà phê hảo hạng khác đến từ vài xứ sở cà phê trên thế giới. Mỗi loại sở hữu sự khác nhau về hương vị và giá cả cũng mang phần chênh lệch.

1: Weasel - Việt Nam

nhắc đến cà phê chồn, người ta sẽ nghĩ ngay đến Civet của Indonesia. Tại đây, để với thể cho ra các "mẻ" cà phê phân chồn, người ta sẽ nhốt một vài chú chồn trong chuồng và thức ăn duy nhất mà họ sản xuất cho chúng là cà phê. những hạt cà phê được thải ra số đông nguyên vẹn từ một vài chú chồn sẽ được nhặt lại và chế biến thành thiết bị cà phê đắt đỏ nhất thế giới. Tuy nhiên, giá của mẫu cà phê này còn chưa đắt bằng cà phê Weasel của Việt Nam mang giá lên đến 3.000 USD/ký nhưng không hề ai cũng với thể đặt sắm được.
sở hữu dòng giá đắt đỏ và tương đối hiếm như thế thì việc thưởng thức cà phê chồn sở hữu người dân trong nước hoàn toàn là xa xỉ. giả dụ mang, cũng siêu có thể các bạn đang tiêu dùng mẫu cà phê dỏm.

>>> Xem thêm: binh lac pha che
toàn bộ mẫu cà phê chồn được bày bán tràn lan nhựng thực chất thì chẳng có hạt cà phê chồn nào.



2: Cà phê hồn kopi Luwak - Indonesia
Cà phê hồn kopi Luwak cà phê, thường được gọi là cà phê cầy hương. Đây là chiếc cà phê đặc thù chỉ với ở Tây Lampung (Indonesia). Cầy hương sẽ ăn hạt cà phê và trong dạ dày, cà phê sẽ lên men 1 phần trước lúc được thải ra. Mùi vị của nó kiên cố sẽ khác rộng rãi so mang các cái cà phê thông thường khác.

>>> với thể các bạn quan tâm: binh lam kem

3: Black Ivory – Thái Lan

mang giá bán mỗi kg là một.100 USD, loại cà phê này được sản xuất tại vùng núi thuộc tỉnh Chiang Rai, phía Bắc Thái Lan. Đây cũng là 1 sản phẩm được thải ra từ phân nhưng lại là phân voi. Người ta cho rằng, axít trong ruột voi sẽ mẫu bỏ protein trong hạt cà phê (vốn là Nguyên do tạo ra vị đắng), nhờ đấy tạo ra hương vị đặc thù, không còn đắng như cà phê thường, đồng thời mang hương vị chuối và mía. Trong quá trình tiêu hóa, mọi hạt bị nhai, vỡ hoặc biến mất trước lúc được bài tiết, nên khoảng 33kg hạt mới thu được một kg Black Ivory thô. Giá mỗi tách cà phê Black Ivory pha sẵn lên đến 50 USD.




4: Hacienda La Esmeralda's Geisha
Hacienda La Esmeralda's Geisha là dòng cà phê được trồng ở Boquete, Panama. Đây cũng là dòng cà phê đa dạng trên toàn thế giới bởi hương vị độc đáo. những cây cà phê sẽ được trồng dưới bóng một số cây ổi. sở hữu thể chính vì thế mà nó mang hương vị riêng chăng? mọi người với thể sắm nó có giá 104 USD/pound.


>>> Chúng tôi cung cấp: dụng cụ pha chế cà phê

5: Helena Coffee – đảo Helena châu Phi
Đảo Helena phương pháp 1.200 dặm không tính khơi bờ biển của châu Phi là vùng đất cao cấp của chiếc cà phê sở hữu tên chính hòn đảo này - cà phê Helena. Nó thậm chí rất nổi tiếng từ thời Napoleon Bonaparte, người đã ca ngợi giống cà phê được gieo trồng từ Helena. người mua với thể thưởng thức hương vị đặc trưng của nó sở hữu giá 79 USD/pound.




6: Helena Coffee – đảo Helena châu Phi
Cà phê El Injerto có xuất xứ từ Huehuetenango, Guatemala. Năm 2006, dòng cà phê này đứng ở vị trí vật dụng 4 trong giải thưởng "Cup of Excellence". quý khách với thể mua nó mang giá 50 USD/pound.



>>> Sản phẩm uy tín: máy xay cafe hạt

2 nhận xét:

  1. Cà phê hồn kopi Luwak cà phê, thường được gọi là cà phê cầy hương Máy thái thịt

    Trả lờiXóa
  2. Hacienda La Esmeralda's Geisha là dòng cà phê được trồng ở Boquete, Panama máy hút ẩm

    Trả lờiXóa