Thứ Bảy, 2 tháng 7, 2016

Tản mạn cà phê: Vị đắng bên ly cafe yêu thương

Bên ly ca phe nguyen chat tôi cảm nhận được vị lạnh của đá, vị đắng của cafe sach. Tôi ngồi 1 mình, ko cảm giác hồi hộp chờ đợi trông ngóng ai ấy, bình yên lắm.
Vị đắng bên ly cà phê yêu thương
Cảm giác thật khó chịu lúc đã nằm xuống mà không ngủ được, thời gian như kéo dài vô tận. Lại nằm trằn trọc suy nghĩ đủ thứ chuyện, dặn lòng đừng suy hình dung đa dạng việc nữa nhưng ko nghĩ không được. ko biết mang được bao nhiêu người hiểu tâm trạng của tôi khi này? Đếm trên đầu ngón tay vẫn không xác định được chính xác con số đó.

>>> Chúng tôi cung cấp: ca đánh sữa inoxca đánh sữa inox
Mỗi con người luôn hướng tới sự tuyệt vời, tôi cũng vậy, không thể hợp lý được hết tất cả, chỉ một phần nào đó thôi cũng được rồi, bởi ko ai logic hết, mất mẫu này được chiếc kia. sở hữu một vài lúc tôi muốn như quý khách nhưng sở hữu vài người đã kể có tôi là họ muốn được như tôi. sở hữu lẽ ko ai hài lòng mang chính bản thân mình, vì vậy tôi mới sống tới tận giây phút này để biết như thế nào mới gọi là sống. Giờ thì 1 mình đối diện có chính mình.



có vài lúc tôi buồn, để vượt qua một số nỗi buồn đấy tôi bắt buộc sự chia sẻ, 1 sự cảm thông. Tôi muốn khóc để vơi bớt nỗi buồn, để nỗi buồn không chất cất làm tan nát thêm cõi lòng nữa bởi đó là gánh nặng nên đề nghị trút bỏ. lúc vài giọt nước mắt bắt đầu rơi, tôi thật sự cảm thấy nhẹ lòng, rồi chán nản sở hữu một vài trái ngang xảy đến với mình, nản sở hữu bản thân và không chọn ra lối thoát. Tôi tự dày vò bản thân có bao suy nghĩ ngổn ngang, rối rắm, tìm đến thứ gì ấy để nhất thời tôi mang thể quên đi. Tôi trốn chạy, thấy mình thật nhu nhược.

>>> có thể bạn quan tâm: may xay ca phe 600n

Ngày hôm nay bỗng đặt ra cho bản thân câu hỏi: "Tôi đã sống như thế nào". Trả lời sao đây lúc đã sở hữu lúc tôi không dám đối diện với mình? Tôi sợ bạn biết tôi khóc và yếu đuối. Đã bao giờ tôi sống đúng nghĩa? mang lẽ với mà cũng sở hữu lẽ ko, khi tôi còn ngập giới hạn phân vân giữa "Có" và "Không", nhớ lại thật chậm rãi, từ từ. "Định mệnh, khó với thể nói cho rõ ràng, cũng khó làm người ta chấp nhận được nó", tôi học phương pháp yêu thương và chấp nhận với định mệnh, với cuộc sống bây giờ của bản thân. Nó sẽ gắn bó mang tôi tới suốt cuộc đời này.

2 nhận xét:

  1. Mỗi con người luôn hướng tới sự tuyệt vời, tôi cũng vậy, không thể hợp lý được hết tất cả Máy thái thịt

    Trả lờiXóa
  2. Ngày hôm nay bỗng đặt ra cho bản thân câu hỏi: "Tôi đã sống như thế nào" giá máy đầm cóc mikasa

    Trả lờiXóa