Thứ Năm, 18 tháng 8, 2016

Tìm hiểu thêm: Công thức pha cafe nguyên chất

Pha cà phê nguyên chất có bình French Press.

Pha cafe bằng bình French Press - được dựa trên các thức uống khá nhiều và thơm ngon như cà phê Latte. Cũng giống như cà phê phin của Việt Nam, bình French Press (hay còn gọi là Cafetiere) là 1 phương pháp pha cà phê cổ điển, dễ sử dụng và được sử dụng rộng rãi ở nhiều nơi. nhiều người còn cho rằng đây là bí quyết pha cà phê nguyên chất tốt nhất bởi vì những hạt cà phê như được tự nguyên do là 'trò chuyện' có nhau chứ không hề bị ép buộc như nén cà phê, xả tương đối nước vào cà phê; chính điều ấy làm hương vị cà phê trở nên khi không nhất.

>>> Xem thêm: máy xay cà phê mini 600n

1. Pha nước sôi : nước với ảnh hưởng rất to đến hương vị của cà phê. ví như người dùng không thích nước cứng hoặc nước máy đang tiêu dùng ở nhà, tất cả mọi người sở hữu thể mua vài chiếc nước tinh khiết. 1 vấn đề khác là ở Việt Nam uống đậm quen rồi buộc phải tỷ lệ nước – cà phê người mua nên tự điều chỉnh sao cho ưa thích. Phương Tây uống vô cùng nhạt, trong bài hướng dẫn này vẫn giữ nguyên ví dụ của tác giả, 400ml nước được dùng cho 40g cà phê.

>>> sở hữu thể các bạn quan tâm: may xay cafe cam tay

2. Xay cà phê : Trong khi chờ đợi nước sôi, mọi người hãy xay cà phê. Cà phê yêu cầu được xay thô, to cỡ hạt muối biển 3mm.

3. Trước lúc cho cà phê vào bình, tất cả mọi người nên tráng sơ bình bằng nước sôi để bình ấm hơn, cà phê giữ nóng sẽ lâu hơn. Sau đấy, cho cà phê vào và đổ nước sôi từ từ theo chiều kim đồng hồ. mọi người chỉ buộc phải đổ một ít nước, đủ để ngập qua cà phê 1cm. Mục đích lần này là khiến cho cà phê nở ra.

>>> Chúng tôi cung cấp: ca danh sua

4. sử dụng đũa tre, khuấy nhẹ để cà phê hòa đều vào nước, sau đấy đợi 30 giây để cà phê nở ra.

5. Sau khi cà phê nở ra, đổ phần nước còn lại vào trong bình rồi nhẹ nhàng lắp phần nắp bình vào. Chúng ta chưa được nhấn, chúng ta bắt buộc chờ 4 phút. Hãy nhớ, 4 phút !

>>> Sản phẩm uy tín: binh lac

6. Sau 4 phút, từ từ nhấn bộ lọc cà phê xuống. giả dụ bạn thấy nhấn xuống sở hữu 1 chút cạnh tranh, cần sử dụng lực cỡ nhấn cỡ 10-15kg thì người mua đã làm đúng. Còn trường hợp các bạn nhấn xuống quá nhẹ nhàng, sở hữu nghĩa là cà phê bạn xay quá thô. Còn ví như tất cả mọi người thấy chặt quá, siêu khó xuống, thì cà phê quý khách xay quá mịn. các lần đầu mang thể mọi người chưa quen, nhưng rồi người dùng sẽ pha ngon thôi.

bây giờ thì các bạn với thể thưởng thức cà phê được rồi, hãy tranh thủ khi nó còn nóng! yêu cầu thử nghiệm thì các bạn mới với được công thức cà phê ngon cho chính mình. ngoại trừ thử nghiệm bí quyết pha, còn phải thử nghiệm cái cà phê nào cao cấp, dòng nào ngon, nên kết hợp với tỷ lệ bao nhiêu nữa…

Chúc quý khách thành công !

>>> Xem thêm: binh lam kem

2 nhận xét: