Thứ Bảy, 12 tháng 3, 2016

Thưởng thức coffee và trà đúng bí quyết tốt cho cơ thể

Nghiên cứu mới được công bố của Trung tâm Y học thuộc trường Đại học Utrecht, Hà Lan cho thấy càphê và trà phải chăng cho tim mạch.

Uống cà phê và trà đúng cách tốt cho tim mạch

>>> Đọc thêm: may xay ca phe gia re

Uống cà phê và trà đúng cách rẻ cho tim mạch

Theo nghiên cứu trên, sử dụng thường xuyên trà và càphê sẽ khiến giảm ít nhất 5 lần nguy cơ mắc các bệnh về tim mạch.

Bà Yvonne van der Schouw, Trưởng nhóm nghiên cứu cho biết: "Chúng tôi đã thành công lúc đưa ra kết luận rằng uống càphê và trà sẽ sở hữu tác dụng tích cực chứ ko phải làm gia nâng cao căn bệnh xuất huyết não hoặc 1 số bệnh khác."

Nghiên cứu dựa trên 37.514 người với tiêu dùng càphê và trà đã chỉ ra rằng uống trà sẽ đem đến hiệu quả nhất trong việc khiến cho giảm các bệnh liên quan tới tim mạch. những người một ngày uống từ 3 tới 6 tách trà sẽ giảm đến 45% nguy cơ bị những bệnh liên quan tới tim và động mạch so có những người chỉ uống một tách trà mỗi ngày. Tuy nhiên, các người uống quá 6 tách trà mỗi ngày sẽ chỉ làm giảm nguy cơ bị các bệnh tim mạch còn 36%.

>>> với thể bạn quan tâm: máy xay cà phê

Tương tự như vậy, những người thích uống càphê cũng cho thấy nguy cơ bị mắc những căn bệnh liên quan đến tim sẽ giảm còn 20% giả dụ như mỗi ngày chỉ uống từ 2 tới 4 ly./

3 nhận xét:

  1. Thưởng thức coffee và trà đúng bí quyết tốt cho cơ thể máy hút ẩm gia đình

    Trả lờiXóa
  2. Tuy nhiên, các người uống quá 6 tách trà mỗi ngày sẽ chỉ làm giảm nguy cơ bị các bệnh tim mạch còn 36%. máy chấm công vân tay chính hãng

    Trả lờiXóa
  3. Uống cà phê và trà đúng cách rẻ cho tim mạch may cham cong van tay

    Trả lờiXóa