Thứ Ba, 22 tháng 3, 2016

LỰA chọn loại LY có lợi CHO SỨC KHỎE

Ly - cốc - tách là vật dụng được sử dụng hàng ngày, tuy sở hữu phần lớn chiếc được khiến cho từ các vật liệu khác nhau như ly nhựa, ly giấy, ly thủy tinh, ly inox,... nhưng ko phải cái nào cũng tốt cho sức khỏe. Sau đây là cách lựa chọn và dùng từng mẫu ly trong mỗi ví như khác nhau để tốt cho sức khỏe.

ko buộc phải chứa cà phê vào ly inox

những cái ly ko gỉ như ly inox thường đắt hơn ly gốm, sứ. Bình thường, những nguyên tố kim loại trong ly hơi ổn định nhưng trong môi trường axit, những nguyên tố này mang thể bị "hòa tan" bởi thế tiêu dùng cất cà phê, nước cam là ko thực sự tốt cho sức khỏe.

>>> Tham khảo: binh xit kem tuoi gia re

Ly giấy tiêu dùng một lần có thể đựng chất gây ung thư

Ly giấy thường được cho là siêu vệ sinh vì chỉ tiêu dùng một lần. Thường các loại ly trắng tinh sở hữu thể đã được ngâm qua chất tẩy trắng, một khía cạnh tiềm tàng gây ung thư. Còn các chiếc ly mềm (biến dạng sau lúc rót nước) hay bên trong ly với rộng rãi bụi liti màu trắng... thì kiên cố là hàng ko phải tiêu dùng.

do đó, chúng ta bắt buộc tránh sử dụng mẫu cốc này nhé! không tính ra, nhìn từ góc độ bảo vệ môi trường, chúng ta buộc phải hạn chế dùng ly một lần.

Ly nhựa dễ tích trữ cặn

Cốc nhựa cũng là một loại cốc ko được chào đón, bởi trong cốc nhựa thường mang thêm một vài chất hóa học ko thấp cho sức khỏe. tiêu dùng cốc nhựa chứa nước nóng hoặc nước sôi thì các chất hóa học sở hữu độc ấy sẽ dễ hòa tan trong nước, đồng thời cấu tạo vi quan của cốc nhựa với đông đảo lỗ nhỏ, dễ tích lũy những chất đựng trong cốc, từ đó sinh vi khuẩn. Cốc nhựa thường mang chất hóa dẻo và đựng đông đảo chất hóa học độc hại khác. Nó gây ảnh hưởng vô cùng xấu đến sức khỏe của chúng ta, nhất là khi cất nước nóng. không chỉ thế, cốc nhựa còn dễ bám bẩn, sở hữu rộng rãi lỗ hổng nhỏ bắt buộc những vi khuẩn dễ kí sinh trong ấy, vì thế rất nguy hiểm đối có sức khỏe.

trường hợp chọn cốc nhựa, buộc phải tìm chiếc đạt những tiêu chí về an toàn vệ sinh.

Ly tráng men cũng khá nguy hiểm

Ly tráng men vô cùng đẹp nhưng rẻ nhất không buộc phải sử dụng bởi lớp men sở hữu thể giải phóng những nguyên tố kim dòng nặng như chì khi đựng đồ nóng hay có tính kiềm, axit cao. tốt nhất, bạn cần chọn các loại cốc màu trắng.

Ly thủy tinh - cái ly rẻ nhất

Trong hầu hết những loại chất liệu làm cho cốc thì cốc ly thủy tinh là cốc tuyệt vời nhất. Cốc thủy tinh trong giai đoạn nung đốt không hàm cất chất hóa học hữu cơ, lúc chúng ta sử dụng cốc thủy tinh uống nước hoặc uống các cái đồ uống khác thì chẳng phải lo lắng chất hóa học sẽ theo vào trong bụng, bên cạnh ra bề mặt cốc thủy tinh trơn bóng, dễ rửa, vi khuẩn và chất cặn không dễ bám vào cốc, cho cần chúng ta nên dùng cốc thủy tinh là tốt nhất cho sức khỏe.

Ly, Cốc thủy tinh có thể coi là chất liệu an toàn nhất lúc sử dụng bởi trong quá trình cung cấp không đựng những chất hóa học. không những thế, nó còn vô cùng dễ rửa và ko dễ bám bẩn, vì vậy, chúng mình với thể yên tâm lúc tiêu dùng. Bạn có thể xem thêm các loại ly cốc thủy tinh tốt

>>> sở hữu thể bạn quan tâm: may xay cafe gia re

Ly gốm sứ trắng tinh - vừa giữ nhiệt vừa an toàn

Cốc sứ trắng, không tráng men, ko tô màu là loại cốc an toàn và giữ nhiệt phải chăng. khi muốn uống đồ nóng hoặc nước trà thì phải lựa chọn dòng cốc này.

Để giữ an toàn hơn cho sức khỏe, khách hàng hãy lựa tìm cho mình những cái ly cốc thủy tinh chất lượng, vừa an toàn cho gia đình lại tốt cho môi trường.

2 nhận xét:

  1. Ly giấy tiêu dùng một lần có thể đựng chất gây ung thư May xoa nen be tong

    Trả lờiXóa
  2. nhìn từ góc độ bảo vệ môi trường, chúng ta buộc phải hạn chế dùng ly một lần máy hút ẩm

    Trả lờiXóa