Thứ Sáu, 18 tháng 3, 2016

Bí quyết thưởng thức cafe bật mí tính cách của bạn về tình yêu

Trong tình yêu, bạn muốn người đấy gắn ngay lập tức với bạn như sam, hay thích một tình yêu xa?

Hỏi: khi uống cà phê bạn thường cho thêm bao nhiêu đường?

A. không thêm đường

B. Chưa hết 1 gói nhỏ

C. 1 tới hai gói nhỏ

D. Trên hai gói nhỏ

>>> Xem thêm: máy xay cà phê

Đáp án:

Đáp án A: Bạn có chiếc nhìn đặc trưng về tình yêu

đồ vật tình cảm trong sáng thường sẽ đem đến cho bạn sự kích thích tột cộng. Dù hai người không thường xuyên ở cạnh nhau, nhưng một lúc đã yêu, khoảng phương pháp mang bạn ko thành vấn đề. Thậm chí, khoảng phương pháp còn đem đến cho bạn rộng rãi cảm xúc, nỗi nhớ, cũng như tình cảm mãnh liệt bạn dành cho người đấy.

Đáp án B: Bạn chú trọng tới khoảng thời gian hai người ở bên nhau

Bạn không đòi hỏi quá cao về tình yêu, chỉ bắt buộc hai người ở bên nhau cảm thấy vui vẻ là được. Còn lại, cả hai vẫn với khoảng khoảng trống riêng tư mình - bất khả xâm phạm.

Đáp án C: Bạn thích tình yêu kẹo ngọt

Mỗi lúc ở cạnh nhau, bạn luôn mong muốn được sống trong thế giới ngọt ngào, riêng tư chỉ hai người với nhau. Nhưng khi xa nhau, bạn cũng không thấy khó khăn lắm, thậm chí còn vui vẻ đầu tư không gian riêng của mình vào "việc cá nhân".

>>> Tham khảo: máy xay cafe giá rẻ

Đáp án D: Bạn dính lấy người ấy như sam

Bất cứ khoảng thời gian trống nào trong ngày, bạn đều muốn được ở không tính người đó, để cộng nhau chia sẻ mọi vấn đề nhỏ lớn của cuộc sống. Thậm chí, ngày nào không nhìn thấy nhau, bạn sẽ mang cảm giác thiếu thiếu và không giới hạn gọi điện, nhắn tin cho đối phương.

Điều bạn nên chú ý là đừng để chuyện tình cảm chồng chéo có thời gian biểu thường nhật. nếu ko nó sẽ làm cho cả hai mất đi thể tích riêng, tạo cảm giác nghẹt thở...

2 nhận xét: