Thứ Ba, 22 tháng 3, 2016

Chia sẻ 10 lợi ích của Matcha – bột trà xanh

Matcha là gì?

Matcha là bột trà xanh nguyên chất của Nhật Bản. Matcha là cái trà chính tiêu dùng trong nghi lễ trà đạo Nhật từ pha chế đến thưởng thức. ngày nay, Matcha cũng được tiêu dùng khiến hương liệu hay chất tạo màu cho thực phẩm. Ví dụ như bánh gạo Mochi hay mì soba, kem trà xanh, hay một loạt những chiếc bánh ngọt Nhật với tên gọi wagashi (nghĩa là: "Hoa quả tử"). Matcha là mẫu bột tinh khiết hơn đa dạng so mang bột trà xanh thông thường.

>>> Xem thêm: may xay ca phe gia re

Bột trà xanh Matcha GoldMatcha được khiến từ lá trà xanh non giàu dinh dưỡng có kỹ thuật trồng che phủ để hạn chế ánh sáng chiếu trực tiếp vào. Do sinh trưởng trong một môi trường đặc biệt phải lá trà giữ được sắc màu xanh lá cùng với chất chống Oxi hoá dồi dào. Sau lúc thu hoạch những lá trà được hấp và chiếc bỏ gân lá một phương pháp chu đáo trước khi nghiền thành bột min. dòng bột kỳ diệu này đã được đưa vào sử dụng được hơn một thiên niên kỷ ở vùng Viễn Đông. kỹ thuật tiên tiến đã xác nhận MATCHA là 1 trong những chiếc thực phẩm hảo hạng nhất trên thị trường.

Sau đây là 10 tiện lợi kỳ diệu của Matcha trà xanh Nhật Bản:

một. đựng hàm lượng cao chất chống oxy hóa

tiện dụng hoàn hảo thứ 1 của trà xanh Nhật Bản là chỉ là một lượng bột nhỏ cũng phân phối hàm lượng chất chống oxy hóa cao hơn 5 lần so sở hữu những thực phẩm khác – mức cao nhất theo phương pháp ORAC (khả năng hấp thụ oxy).

2. Bảo vệ bản khỏi ung thư có Catechin, EGCg

Trong số những chất chống oxy hóa, catechin là mạnh và với lợi nhất. 1 hợp chất catechin với tên epigallocatechin gallate (EGCg) chiếm tới 60% lượng catechin trong trà xanh Nhật Bản. Trong số đa số các chất chống oxy hóa, EGCg được biết đến phổ biến nhất mang đặc tính chống ung thư. Theo nghiên cứu khoa học, MATHCA trà xanh Nhật Bản cất hàm lượng EGCg rộng rãi hơn 100 lần so mang những chiếc trà khác trên thị trường.

3. Thư giãn và dễ chịu

Hàng trăm năm qua các thiền sư Nhật Bản đã sử dụng bột trà xanh MATCHA để thư giãn và thiền định trong khi vẫn tỉnh táo. công nghệ đã chứng minh rằng trạng thái cao hơn của tâm thức này được tạo nên nhờ các axit amin L-Theanine mang trong lá trà xanh Nhật Bản. L-Theanine thúc đẩy sự cung ứng của sóng alpha trong não giúp con người thư giãn mà không gây buồn ngủ.

4. nâng cao trí nhớ và sự tập trung

1 tác dụng phụ của L-Theanine là chế tạo ra dopamine và serotonin. Hai chất này giúp phục hồi tâm trạng, cải thiện trí nhớ và giúp tập trung cao độ hơn.

5. nâng cao năng lượng và sức chịu chứa

các chiến binh Samurai cao quý thời trung cổ Nhật Bản thường uống trà xanh trước khi chiến đấu do trà cung ứng rất nhiều năng lượng. Trong khi các loại trà xanh khác bản chất đều với cất cafein, trà xanh Nhật Bản lại giúp nâng cao năng lượng nhờ sự hài hòa độc đáo của đa dạng dưỡng chất. Đồng thời, L-Theanine trong 1 chén trà xanh Nhật Bản có thể giúp tăng sức bền sở hữu tác động kéo dài đến 6h. những người uống bột trà xanh Nhật Bảnkhông chịu bất kỳ tác dụng phụ thông thường của chất kích thích nào như căng thẳng và tăng huyết áp. Nó là một nguồn năng lượng sạch.

>>> Tham khảo: binh xit kem tuoi gia re

6. Đốt cháy năng lượng thừa

Uống mỗi ngày 3-4 ly trà xanh matcha sẽ khiến cho tăng sự trao đổi chất và giúp cơ thể đốt cháy chất béo nhanh hơn so mang trung bình khoảng bốn lần. Lại một lần nữa, không giống mang những thực phẩm ăn kiêng ngày nay trên thị trường, Matcha không gây tác dụng phụ tiêu cực như tăng nhịp tim và huyết áp cao.

2 nhận xét:

  1. Hàng trăm năm qua các thiền sư Nhật Bản đã sử dụng bột trà xanh MATCHA để thư giãn máy đầm bàn bê tông

    Trả lờiXóa
  2. Bảo vệ bản khỏi ung thư có Catechin, EGCg may hut am cong nghiep

    Trả lờiXóa