Chủ Nhật, 20 tháng 3, 2016

Thưởng thức coffee sẽ khiến giảm tác hại của béo phì

1 nghiên cứu mới nhất của những nhà công nghệ tại Đại học Georgia cho rằng 1 số hóa chất được tìm tháy trong cafe có tác dụng làm giảm các tác hại do bệnh béo phì gây ra. Như vậy uống cafe không chỉ thưởng thức được hương vị thơm ngon của thứ đồ uống hấp dẫn này mà còn mang lại cho chúng ta đa số lợi ích về sức khỏe, bạn với thể tham khảo thêm các thuận tiện của cafe tại đây.

>>> Tin liên quan: máy xay cà phê

Trong dự án nghiên cứu dược phẩm gần đây nhất các nhà kỹ thuật tại trường Đại học Georgia, Hoa Kỳ đã khám phá ra hợp chất axit chlorogenic, hay còn được gọi là CGA thường được tìm thấy trong cà phê. Hợp chất này sở hữu thể giúp giảm đáng nhắc tình trạng kháng insulin và tích tụ mỡ trong gan, các tác hại của bệnh béo phì.

cafe-giam-tac-hai-cua-benh-beo-phi

Cafe có tác dụng làm giảm những tác hại của bệnh béo phì

Trong các bài viết trước cafe linh chi đã chia sẻ bài viết các người uống cafe với thể khiến cho giảm nguy cơ về các bệnh mãn tính như tiểu đường mẫu 2 và bệnh tim mạch. các nhà nghiên cứu tiến hành mở rộng nghiên cứu trên bằng bí quyết tìm hiểu sâu hơn về lợi ích gắn ngay tắp lự có CGA và chỉ ra rằng cái hợp chất này ko chỉ được tìm thấy nhiều trong cà phê, mà còn ở các mẫu rau quả khác như táo, lê, cà chua và quả việt quất.

Để chứng minh hiệu quả của hợp chất CGA trong cafe những nhà khoa học đã tiến hành thí nghiệm trên các con chuột bằng cách cho chúng ăn các thực phẩm giàu chất dinh dưỡng trong 15 tuần, song song có đó là biện pháp tiêm CGA hai lần mỗi tuần. Kết quả cho thấy thật bất ngờ không những hợp chất CGA sở hữu hiệu quả trong việc tăng cân mà còn với tác dụng duy trì lượng đường trong máu bình thường và thành phần gan khỏe mạnh.

cafe-linh-chi

các nhà khoa học cho rằng hợp chất CGA sẽ là nền tảng cho phương pháp điều trị bệnh béo phì. Họ cũng đang lên kế hoạch để tiến hành nghiên cứu tăng trưởng 1 công thức CGA đặc thù cho người sử dụng. Họ cũng đưa ra khuyến cáo rằng CGA không phải là biện pháp tuyệt vời nhất, ăn uống tối ưu mới là biện pháp lâu dài. ko nên uống cafe quá đa dạng hàng ngày.

>>> Xem thêm: binh xit kem tuoi gia re

Trong những năm vừa rồi mang đa số người mắc những chứng bệnh về béo phì và nó dang dần trở thành đa dạng trong xã hội. Béo phì là 1 căn bệnh nguy hiểm ko kể việc tạo ra các hình dáng không được đẹp cho lắm , mà nó còn làm cho tăng sức đề kháng insulin và tích tụ mỡ trong gan. giả dụ không điều trị, những rối loạn này sở hữu thể dẫn tới bệnh tiểu đường và chức năng gan kém.

2 nhận xét:

  1. Để chứng minh hiệu quả của hợp chất CGA trong cafe giá máy đục rãnh tường

    Trả lờiXóa
  2. Họ cũng đưa ra khuyến cáo rằng CGA không phải là biện pháp tuyệt vời nhất máy hút ẩm công nghiệp

    Trả lờiXóa