Thứ Năm, 1 tháng 9, 2016

Xem thêm: Ông chủ thị trấn Mỹ bán Ơ[cà phê|cafe} {có|mang|sở hữu|với} đi

Ông Phạm Đình Nguyên, 1 doanh nhân Việt Nam đã từng nổi danh thế giới lúc sắm lại một thị trấn nhỏ mang tên Bufor ở Mỹ vào năm 2012 với chiếc giá gần 1 triệu USD. Sau khi phát triển thành thị trưởng của thị trấn nhỏ nhất nước Mỹ, ông Nguyên xúc tiến thành lập doanh nghiệp cà phê PhinDeli, đồng thời đổi tên cả thị trấn thành PhinDeli với tham vọng quảng cáo, buôn bán dòng cà phê pha phin đặc trưng của Việt Nam tới tận tay người dùng Mỹ.

ko lâu sau ấy, phổ biến người lại tỏ ra bất ngờ lúc biết được tin ông Nguyên bán mọi cổ phần tại cà phê PhinDeli cho doanh nghiệp CP Kinh Đô (KDC) nhằm tận dụng mạng lưới chế tạo rộng khắp của Kinh Đô để vững mạnh nhãn hàng cà phê ra khắp cả nước. Tuy nhiên, mới đây ông Nguyên mách nhỏ thương vụ với Kinh Đô không thành bởi vì thời gian đấy Kinh Đô đang "bận bịu" sở hữu thương vụ bán 80% cổ phần mảng bánh kẹo cho đối tác nước ko kể, đồng thời đang tập trung phát triển các sản phẩm mì gói, dầu ăn…

Thời gian vừa rồi, tất cả mọi người lại thấy cà phê PhinDeli của ông Phạm Đình Nguyên xuất hiện ở phổ biến ngả đường, cũng như một số shop thuận tiện. Cà phê được pha sử dụng máy, chứa trong một số ly giấy khá cá tính để người dùng dễ dàng có đi.

>>> có thể bạn quan tâm: máy xay cà phê

Ông Phạm Đình Nguyên tiết lộ điều hấp dẫn trong chiến lược buôn bán mới của ông là ko chỉ cho người sử dụng được uống cà phê sạch mà người kinh doanh cũng sở hữu lợi bằng phương thức nhượng quyền cà phê PhinDeli.

Chúng tôi đã mang cuộc trò chuyện với ông Phạm Đình Nguyên, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc doanh nghiệp CP PhinDeli về chiến lược kinh doanh mới này của ông.

 Ông Phạm Đình Nguyên, Chủ tịch Công ty PhinDeli

Ông Phạm Đình Nguyên, Chủ tịch doanh nghiệp PhinDeli

khởi thủy là cà phê pha phin và phát triển hơn mang sản phẩm cà phê hòa tan, nhưng vừa qua tất cả mọi người lại thấy PhinDeli lại xuất hiện trên thị trường theo mô hình cà phê take-away?

- Phạm Đình Nguyên: Ban đầu tôi từng nghĩ đến ý tưởng mở chuỗi quán cà phê PhinDeli để người mua sở hữu được không gian thưởng thức hương vị cà phê sạch, an toàn cho sức khỏe. Tuy nhiên, tôi đánh giá hướng đi này không thật sự khác biệt, đã từng có một vài nhãn hiệu đi trước xây dựng rồi. PhinDeli "sinh sau đẻ muộn" thì lợi thế lớn nhất yêu cầu là luôn chọn ra những ý tưởng độc đáo, một vài hướng đi bất ngờ, táo bạo, giữ đúng tinh thần và cảm hứng "không gì là không thể" của mình.

Từ những lần thăm dò thị trường, tôi khi nhận ra người Sài Gòn sở hữu nhịp sống siêu hối hả cần một vài ly cà phê take-away là vô cùng ưa thích. Nhưng thiết kế thế nào để cà phê sở hữu đi uy tín cao, tuyệt đối an toàn cho sức khỏe, hương vị thơm ngon như cà phê ở quán hay cà phê phin tại nhà mà giá tiền ưa thích với phần lớn số đông? lúc chúng tôi giải được bài toán đấy thì cũng là khi chuỗi cà phê take-away PhinDeli thành lập.

Quầy cà phê PhinDeli tại trường ĐH Tôn Đức Thắng
>>> Sản phẩm uy tín: may xay cafe mini
Quầy cà phê PhinDeli tại trường ĐH Tôn Đức Thắng

Ông nghĩ chiến lược này của PhinDeli sẽ thành công?

Phạm Đình Nguyên: Xin mách nhỏ là hiện nay, chúng tôi đã lắp đặt được máy bán cà phê có đi tại hơn 350 điểm và con số này dự kiến sẽ tiếp tục tăng nhanh từ giờ cho tới cuối năm. Máy bán cà phê mang đi của PhinDeli đã xuất hiện được ở chuỗi cửa hàng lợi ích B's Mart, rất thị Coop, địa chỉ LongMonaco, vài tòa nhà văn phòng như E-town 3, hàng loạt căn-tin một vài trường đại học, chưa nói ở cả vài cửa hàng bán bánh mì nổi tiếng, bệnh viện và cả vài doanh nghiệp sở hữu đông nhân viên…

Mô hình này đặc biệt lôi kéo bạn teen và toàn bộ một số chủ địa chỉ đang bán cà phê với đi PhinDeli đều cảm thấy hài lòng có doanh số, số lượng cà phê bán được.

Dự án nhượng quyền PhinDeli take-away thực chất là phân phối giải pháp cà phê sở hữu đi trọn gói, bao gồm: máy pha cà phê (sản xuất tại Hàn Quốc) cộng sở hữu bộ ly có nhãn hàng PhinDeli gồm 3 loại sản phẩm: đen đá, sữa đá và cà phê sôcôla. Ý tưởng này giúp người chủ shop tiết kiệm được nhân công mà lại ko rủi ro nguyên do là máy siêu dễ vận hành. Chỉ bắt buộc nhấn nút là cà phê chảy ra có định lượng đã được cài đặt sẵn. Mỗi sáng chỉ cần nhấn nút vệ sinh đường ống là coi như xong.

Còn về tất cả mọi người, họ được thưởng thức vài ly cà phê ngon đúng điệu, bảo đảm an toàn, mang mức giá hoàn hảo là chỉ khoảng 8.000 đồng- 12.000 đồng/ly tùy mẫu. Tôi nghĩ nhờ "đánh" trúng nhu cầu mang thực và vô cùng thuận tiện cho cả người bán lẫn người mua, phải cà phê với đi đang mang được sự phát triển siêu nhanh chóng trong một số tháng gần đây.

Tôi không muốn nói trước điều gì, nhưng tham vọng đưa PhinDeli chính thức phát triển thành "Cà phê take-away số một Việt Nam" đang từng bước phát triển thành hiện thực.

Kế hoạch của việc nhượng quyền trong thời gian đến sẽ như thế nào?

Phạm Đình Nguyên: sở hữu thể kể việc lắp đồng loạt 97 máy bán cà phê mang đi PhinDeli ở 97 địa chỉ B's Mart khác nhau trong tháng 8 vừa rồi đã khiến tôi càng khi càng sự kiện tưởng hơn vào hướng đi này.

hiện tại, không chỉ với những điểm bán lẻ đặt vấn đề nhượng quyền, lắp đặt máy bán cà phê có đi PhinDeli như giai đoạn đầu, mà phổ biến người dùng lớn, sở hữu chuỗi shop, chuỗi shop, chuỗi thức ăn nhanh… tương tự như ví như của B's Mart cũng đang quan tâm Xem qua và đặt vấn đề nhượng quyền sở hữu chúng tôi.

>>> Mời người mua xem thêm: máy xay cà phê 600n

Thị trường ngày nay cũng không hiếm cà phê take away mà giá cũng khá phải chăng. PhinDeli sẽ với sự khác biệt nào để đạt vị trí "Cà phê take-away số 1 Việt Nam" như ông nói?

Phạm Đình Nguyên: rất sạch, tuyệt đối an toàn cho sức khỏe vẫn luôn là thế mạnh và là sự khác biệt mà ngay từ ban đầu chúng tôi đặt ra. Dù là cà phê pha phin, cà phê hòa tan, hay tới bây giờ là cà phê take-away pha sử dụng máy, chúng tôi đều tự sự kiện đây chính là thế mạnh trước tiên của mình để chinh phục khách hàng. rất nhiều người ở vài khu đô thị to ngày ngày vội vàng tới nơi công sở mang một ly cà phê có đi mua ở dọc đường. Nhưng liệu quý khách mang đảm bảo mình đang được uống cà phê thật, không hóa chất, ko chất tạo màu, tạo mùi, tạo bọt, bột bắp hay vật dụng gì khác trong đó?.

ngoài ra, mang hơn 350 điểm bán và sắp đến sẽ còn nâng cao thêm nữa thì độ phủ của PhinDeli nhượng quyền sẽ rộng, nhiều người dễ tiếp cận hơn mà cần nhãn hàng cà phê sở hữu đi nào hiện nay cũng xây dựng được điều đó.

Chúng tôi cũng chú trọng vào hương vị cà phê, sao cho mỗi ly cà phê mang đi vốn vội vàng vẫn sở hữu được hương vị thơm ngon số đông hoàn toàn tương đồng mang ly cà phê bạn thong thả pha phin để thưởng thức khi ở nhà. Lợi thế về chi phí là chỉ tương đương như các ly cà phê sở hữu đi bình dân cũng tạo bắt buộc sự khác biệt to cho PhinDeli. do thực tế chẳng hề ai cũng đủ sức chi trả vài ly cà phê có đi giá cao từ vài nhãn hàng nước ngoại trừ mỗi ngày. Tôi sự kiện rằng mang chừng đó thế mạnh cùng lại, cà phê với đi (take-away) của PhinDeli giữ được vị trí của mình.

Thú thật tôi sở hữu hàng loạt các kế hoạch khác nhau cho cả 3 mảng cà phê rang xay (pha phin), cà phê hòa tan, và cà phê có đi (take-away). Nhưng ở từng thời điểm, sự tập trung sẽ dồn nhiều vào cho 1 sản phẩm nhất định.

Kế hoạch buôn bán ở thị trấn PhinDeli ở Mỹ của ông hiện nay như thế nào?

Hoạt động của liên hệ PhinDeli tại Mỹ cũng như nhóm cà phê rang xay, cà phê hòa tan đang đi vào giai đoạn ổn định. Trong lúc ấy, cà phê có mặt trên thị trường sau còn siêu mới mẻ và đang mang hướng vững mạnh siêu nhanh chóng yêu cầu chúng tôi đang dành rộng rãi sự tập trung để đẩy mạnh mảng này. Dự kiến từ đây tới cuối năm, PhinDeli sẽ mang 700 điểm bán cà phê sở hữu đi và bắt đầu mở rộng ra một số tỉnh thành khác trên cả nước.

>>> Sản phẩm uy tín: máy xay cafe tay

1 nhận xét:

  1. PhinDeli "sinh sau đẻ muộn" thì lợi thế lớn nhất yêu cầu là luôn chọn ra những ý tưởng độc đáo, một vài hướng đi bất ngờ máy chấm công bằng vân tay

    Trả lờiXóa