Thứ Ba, 26 tháng 7, 2016

Xem thêm: Mở tiệm cafe để khởi nghiệp

Chủ quán là một số người vô cùng trẻ mà phần lớn là sinh viên, với người trong số họ còn đang trên ghế nhà trường. Họ chọn mô hình buôn bán quán càphê làm nơi khởi nghiệp, bằng một số mẫu nhìn mới năng động, trẻ trung, sáng tạo.

thế mạnh về xây dựng đã giúp cho những sinh viên kiến trúc sở hữu lợi thế hơn khi buôn bán mô hình này.

cà phê ngôi nhà số 7

>>> Xem thêm: máy xay cà phê hạt

Sáng tạo

người dùng Hoàng – chủ quán càphê Giờ Dây Thun, cựu sinh viên kiến trúc nhẩm tính "cà phê Hoang, càphê Maliken, Cây Dầu, Xưởng, The Journey, Bệt, Ngôi nhà số 7… theo tôi biết ít nhất sở hữu đến chục quán nguyên nhân là sinh viên kiến trúc xây dựng chủ…" Họ có thể tiêu dùng những vật liệu phải chăng tiền, thậm chí bỏ đi để tạo bắt buộc các dung tích quán đầy cá tính mang giá tiền tốt.

Quán cà phê Ngôi Nhà Số 7

Ở những quán cà phê nguyên do là sinh viên xây dựng chủ này, loại tôi được thể hiện rất rõ. Hồn quán được thể hiện theo sự chắt lọc, tìm lựa của từng chủ quán. "Những người đi uống càphê hiện tại rất nhiều muốn thưởng thức, thích nghệ thuật, thích loại mới lạ. Bohemien, là bắt mắt mà tôi muốn thể hiện, thời trang đại diện cho một số "típ" người mang quan điểm sống tự nguyên nhân là, phóng khoáng", Hoàng tâm sự. Ấn tượng nhất tại đây với lẽ là sự chọn kiếm, sưu tầm những đồ vật trang trí, decor nội thất, hoạ tiết. Từ một vài dòng "rác" được chắt lọc lại như thùng phuy, két nước, vỏ chai, yên xe, lõi giấy, xơ mướp… tới vài trang bị đời thường nhất, vật tái chế, đã qua tiêu dùng, bỏ đi… Thậm chí các nhánh cây khô được lượm ven đường rồi "phù phép", sáng tạo, xếp đặt lại thành một vài góc, mảng, biến rác thành bàn, thành ghế, thành đèn, vật trang trí xinh xắn, đắt giá. Nghệ thuật cộng thêm chút nổi loạn đã tái hiện Giờ Dây Thun thành "túp lều" tạm bợ của dân du mục, đúng chất Bohemian.

Trương Đức Luy – chủ quán Hoang chia sẻ: "Với tôi Hoang như một ngôi nhà đồng quê châu Âu bị bỏ hoang. Để làm đậm chất "hoang" cho quán, tôi đã cất công tìm kiếm một số thứ thô sơ, cũ kỹ như gỗ ốp tường, vải, đá, một số dòng ghế gỗ, những khung cửa sổ…". các mảng dây thừng, bao bố, những khung ảnh đen trắng… tưởng như rối rắm, nhếch nhác nhưng được xếp đặt khéo léo xây dựng bắt buộc 1 khoảng trống cực kỳ riêng.

>>> mang thể các bạn quan tâm: ban may xay cafe mini

Luy cho biết về mẹo xây dựng quán Hoang của mình: "Do quán tự thiết kế và nhờ các bạn bè hỗ trợ thi công bắt buộc vốn đầu tư chỉ trên 100 triệu nhưng ai nhìn vào cũng tưởng từ 500 triệu trở lên. mang thể nguyên do là quán sở hữu phong cách lạ bắt buộc khách đông, 1 phần khách biết đến quán qua những trang mạng xã hội, các bạn bè truyền miệng…"

Tạo một vài nét riêng

đa dạng sinh viên chẳng hề là dân kiến trúc cũng đã thể hiện được mẫu "tôi" của mình bằng mẹo tự thiết kế quán. "Móm và Bắp là tất cả tâm huyết của tôi. toàn bộ một số gì có thể xây dựng là để mang lại chiếc riêng, hoàn toàn mới, dòng mà một vài quán khác ko có thì ở đây có", Linh – chủ quán chia sẻ. mang thể thấy trang trí ở đây hoàn toàn từ hạt bắp. "Hơn nữa, thực đơn ở quán mang phổ biến món ăn vặt từ bắp như bánh plan bắp, bánh bắp chiên tôm, ram bắp, bắp xào, chè bắp, sữa bắp…", Linh cho biết thêm.

Từ một nhóm quý khách tham gia những khoá học Business Club, Duy Anh, cộng sở hữu nhóm tất cả mọi người đã khai sinh càphê Cashflow. "Lúc đó tôi vẫn đang là sinh viên năm cuối buộc phải ra mở quán run tay lắm", Duy Anh cười bảo vậy. Khác biệt của quán là có các mẫu game thích hợp cho nhóm mọi người giải trí. Trong ấy, với một cái game Cashflow – game giáo dục về tài chính và đầu tư nức danh trên thế giới, thông qua cách chơi game, người chơi biết cách tiêu dùng đồng tiền sở hữu được, tìm kiếm các cơ hội đầu tư cũng như buôn bán để mang lại rộng rãi thuận tiện nhất.

>>> Chúng tôi cung cấp: máy xay cà phê 600n

Đây cũng là game chính của quán. "Chọn mô hình này nguyên do là chúng tôi nghĩ sẽ đem đến 1 phong cách lạ, thu hút sự để ý của nhiều người, đặc biệt là người dùng trẻ", một thành viên khác của nhóm góp chuyện. sở hữu 60 – 70% khách đến đây lý do là hoạt động của quán.

Và dù thành công hay thất bại, việc marketing cũng đã giúp cho khách hàng sinh viên với được một hành trang kinh nghiệm vững vàng lúc bước vào đời.

>>> có thể người dùng quan tâm: máy xay cafe cầm tay

2 nhận xét: