Thứ Ba, 5 tháng 7, 2016

Tìm hiểu phương pháp pha cà phê đặc sắc trên thế giới

hiện nay, cà phê dường như đã phát triển thành một phần trong cuộc sống của người mua. Chúng ta luôn bắt đầu ngày mới có một tách cà phê, tán gẫu có tất cả mọi người bè trong quán cà phê, hoặc năng động hơn sau khi uống cà phê. Để có thể đến được tay người dùng, hạt cà phê phải trải qua phần lớn công đoạn phức tạp từ thu hoạch, sấy khô, đóng gói, rang, xay…..Thế nhưng gần như một số giai đoạn trên sẽ phát triển thành vô nghĩa giả dụ không với quá trình cuối cùng và cũng là bước quan trọng nhất đấy là : Pha cà phê

Milano xin Tìm hiểu đến quý khách những phương pháp pha cà phê đặc sắc trên thế giới từ trước tới nay:

Filter Drip

>>> mang thể người dùng quan tâm: may xay cafe

Filter Drip

mẹo nhỏ giọt kiểu lọc (Filter drip): Đây là cách được dùng rộng rãi nhất nguyên do là lợi ích và vô cùng dễ xây dựng. người dùng chỉ bắt buộc đun nước sôi và đổ lên trên cà phê đã được xay. mang hai bí quyết để thực hiện cách này: pha bằng máy và pha bằng phễu.

French Drip

French Drip

bí quyết nhỏ giọt kiểu Pháp (French Drip): Đây cũng là một mẹo pha cà phê nhỏ giọt. mọi người đun sôi nước và đổ vào cà phê đã xay nhưng được nén bởi phần trên của ấm pha cà phê bằng sứ. Cà phê sau đấy sẽ nhỏ giọt xuống ngăn dưới của ấm pha.

 French Press

>>> Mời bạn xem thêm: máy xay cà phê mini

French Press

mẹo nén kiểu Pháp (French Press): Đây là bí quyết được sử dụng nhiều ở Châu Âu, bí quyết này sẽ giúp cà phê được thơm hơn và đặc hơn. Cà phê xay được cho vào cốc thủy tinh, đổ nước nóng lên trên và chờ cho ngấm khoảng 4-5 phút. Sau ấy gắn Pittong (một bộ phận của phin cà phê) vào trong thành cốc, bã cà phê sẽ được lọc hết và chỉ giữ lại cà phê.

Percolator

>>> Chúng tôi cung cấp: may xay ca phe 600n

Percolator

bí quyết dùng máy pha cà phê (Percolator): phương pháp này được tiêu dùng nhiều vào những năm 1950. thứ nhất, nước được đun sôi trong phần dưới của máy pha, sau đó được đẩy lên phần lọc cất cà phê xay. Sau khi lọc, cà phê sẽ nhỏ giọt trở lại dưới máy pha, tiếp tục chu trình của nó cho đến lúc cà phê đạt đến độ đặc mong muốn.

Vacuum

Vacuum

mẹo chân ko (Vacuum): Đây là mẹo rất được phổ biến tại Nhật. Máy pha sở hữu cấu tạo từ hai ngăn thủy tinh. Nước được đun sôi ở ngăn dưới, sau đó được đẩy lên ngăn trên, ngấm sở hữu cà phê ở ngăn trên và lúc này ngừng tác dụng nhiệt. Nhiệt độ ở ngăn dưới giảm dần xuống, tạo môi trường chân không làm hỗn hợp cà phê và nước bị hút trở lại ngăn dưới. Ở mẹo này, cà phê và bã cà phê được tách riêng ra nhờ một trang bị lọc.

>>> Sản phẩm uy tín: ca đánh sữa inoxca đánh sữa inox

2 nhận xét:

  1. Cà phê sau đấy sẽ nhỏ giọt xuống ngăn dưới của ấm pha may cham cong

    Trả lờiXóa
  2. Cà phê xay được cho vào cốc thủy tinh, đổ nước nóng lên trên và chờ cho ngấm khoảng 4-5 phút máy hút ẩm

    Trả lờiXóa