Thứ Tư, 11 tháng 5, 2016

Có thể bạn quan tâm: Tình yêu và 1 vài tách cafe

Người ta hay nói tình yêu có hương vị của một thỏi socola, vừa ngọt ngào, vừa đắng. Còn riêng mình, tình yêu với hương vị của 1 tách cafe.
coffee-tree
Tùy từng người mà ly cafe đấy có tên của espresso, capuchino hay chỉ đơn giản là môt ly đen đá.

>>> Xem thêm:binh xit kem

lúc tình yêu chớm nở, nó có hương vị nhẹ dịu, ngọt ngào của capuchino, đa dạng bọt và "vui tươi", siêu dễ uống và đem lại cho người ta cảm giác nhẹ nhàng, thời trang với hình ảnh của vài trái tim quyện vào nhau. Nhìn chúng mới ấm áp và thân thiết xây dựng sao.

lúc tình yêu kết thúc, người ta nghe đau ở tim và đắng ở họng như đang nuốt từng ngụm espresso đậm đặc. Chỉ một ly nhỏ xíu nhưng sở hữu thể nhâm nhi cộng mẩu bánh nhỏ tới hết buổi chiều buồn trong 1 quán quen. Cũng giống như tình yêu lúc chia tay, sở hữu thể đề nghị mất cả 1 đời để quên hoặc sở hữu thể chẳng bao giờ quên được dù người dùng đã đi hết chặng đường đời. Ôi! đồ vật cafe đậm đặc, với đắng quá không?

khi yêu, ai cũng mong chuyện tình của mình như cốc ca phe hat che phin , ngọt ngào, dễ uống và quen thuộc. Cafe đen dành cho các anh chàng cục mịch nhưng mạnh mẽ, yêu đơn thuần mà thủy chung.
một số câu chuyện xoay quanh ly cafe sẽ ko bao giờ kết thúc, trừ lúc một ngày người ta không còn biết tới hương vị của sự sẻ chia. có ai thống kê được số ly cafe mình đã uống qua trong đời? có lẽ ko. Nhưng họ sẽ nhớ rõ mình đã đi cùng ai và tới những chốn quen thuộc nào.

>>> với thể tất cả mọi người ưa chuộng

:may xay café

một ngày mưa ngồi trong cà phê bột chế phin ko muốn nghĩ điều gì xa xôi. Chỉ mong cuộc sống sau này sẽ chầm chậm trôi qua,mang theo hương vị của vài tách cafe, rồi có mình ngừng lại ở 1 ly sữa nóng. Gờ tim chỉ còn đủ chỗ cho một vài điều dễ chịu nhất. ẫn có thể sở hữu cafe nhưng hương vị thật nhẹ nhàng thôi nhé!

2 nhận xét:

  1. đồ vật cafe đậm đặc, với đắng quá không? máy đầm cóc giá rẻ

    Trả lờiXóa
  2. Cũng giống như tình yêu lúc chia tay, sở hữu thể đề nghị mất cả 1 đời để quên Pa lang xich

    Trả lờiXóa