Thứ Bảy, 1 tháng 10, 2016

Tin tức: Cà phê Arabica Đà L��t vinh dự được Starbucks chọn làm sản phẩm chính thức

Sau các tháng ra mắt cà phê Starbucks Reserve® tại một số shop tìm lọc ở Mỹ và một vài nước khác, Starbucks sẽ chính thức bán sản phẩm cà phê Arabica Đà Lạt tại Việt Nam kể từ ngày 4/1/2016 với giá hơn 50USD/kg. Lần đầu tiên trong lịch sử, cà phê Việt được đưa vào tiêu dùng trong chuỗi cửa hàng cà phê nức danh khắp thế giới này.

Bao bì cà phê Starbucks Đà Lạt

>>> Sản phẩm uy tín: may xay cafe bang tay

Bao bì cà phê Starbucks Da Lat

nhãn hàng cà phê Starbucks Việt Nam ra mắt sản phẩm Starbucks Reserve® Việt Nam Đà Lạt. Đây chính là sản phẩm cà phê Arabica được trồng tại Cầu Đất, Đà Lạt mà Starbucks thu mua. dòng cà phê Arabica Cầu Đất, Đà Lạt sở hữu hương vị rất ngon sở hữu vị chua nhẹ, vị hạt cây Kola, kẹo bơ cứng và vanilla.

Cà phê Starbucks Reserve® Việt Nam Đà Lạt mang thể đươc pha qua một vài bí quyết bằng máy espresso, cà phê nấu (brewed) hay pha cà phê bằng bí quyết ngâm trong nước lạnh (cold brew).

Sự khởi đầu logic

Lần thứ nhất trong lịch sử, cà phê Việt Nam được đưa vào sử dụng trong chuỗi nhà hàng cà phê nổi tiếng khắp thế giới Starbucks, điều này thực sự đã đánh dấu một bước ngoặt trong sự phát triển chung của ngành cà phê Việt Nam. Mặc dù Việt Nam vẫn luôn là nước đứng đầu trên thế giới về xuất khẩu cà phê Robusta, và đứng thiết bị hai về tổng sản lượng cà phê xuất khẩu nhưng việc Starbucks tìm sử dụng mẫu cà phê Arabica Đà Lạt cho thấy hãng này đã có sự nghiên cứu chọn lọc và đánh giá cao hương vị cao nguyên này.

"Tôi siêu vui được bắt đầu năm mới mang việc Giới thiệu hạt cà phê Đà Lạt ra thế giới. một số đối tác luôn hỏi tôi lúc nào Starbucks bán cà phê Việt Nam và tôi luôn biết ngày này sẽ đến. Đây là sản phẩm cà phê từ vùng Cầu Đất – Đà Lạt mà doanh nghiệp đã xây dựng việc 7 năm qua sở hữu một vài nông dân và vài nhà sản xuất để tới hôm nay đưa ra thị trường Việt Nam", bà Patricia Marques, Tổng giám đốc Starbucks Việt Nam, phát biểu có những nhà báo chiều 3-1.

"Trước ấy, sản phẩm cà phê này đã bán tại các shop Starbucks tìm lọc tại Mỹ và một số nước vào tháng 7-2014. Tuy nhiên nó chỉ được bán tại các liên hệ với phân khúc tốt và người mua là các người sành cà phê. Riêng Việt Nam là quê hương của nó và là nơi chúng tôi chọn ngày đầu năm mới để Giới thiệu nó với niềm hứng khởi mới", bà Patricia Marques nhắc thêm.

thương hiệu Starbucks Reserve® Việt Nam Đà Lạt

Starbucks Reserve® Việt Nam Đà Lạt

>>> Có thể bạn quan tâm: ca danh sua

Starbucks Reserve® Việt Nam Đà Lạt

"Starbucks Reserve® Việt Nam Đà Lạt làm rạng danh truyền thống và di sản cà phê giàu có của Việt Nam, cũng như những hộ nông dân tại địa phương, một vài người đã đưa cà phê thượng hạng Arabica ra thị trường toàn cầu", bà Patricia Marques, Tổng giám đốc Starbucks Việt Nam cho hay.

Bao bì của Starbucks Reserve® Việt Nam Đà Lạt được lấy cảm hứng từ khoảng mẹo gần gũi giữa những nông trại và thành phố Đà Lạt. Kiến trúc theo trường phái French Art Deco của thành phố được phản ánh thông qua những hình dạng hình học đậm nét của loại thiết kế. Hoa văn vàng đại diện cho lớp sương mù luôn che phủ thành phố và một vài cánh rừng thông bao quanh.

Và điều đặc trưng từ Starbuck là sở hữu mỗi ly cà phê Starbucks Reserve® Việt Nam Đà Lạt được bán ra, Starbucks sẽ trích 10.000 đồng để đóng góp cho một số bé tại quỹ bảo trợ trẻ em Christina Children's Foundation.

Dạo quanh thế giới và đến…Việt Nam

Starbucks Reserve® Việt Nam Đà Lạt được ra mắt lần thứ 1 vào tháng 7/2015 tại vài cửa hàng tìm lọc tại Mỹ và những nước khác. Tại Việt Nam, chiếc cà phê này bắt đầu phục vụ khách hàng tại các cửa hàng starbucks ở Hà Nội và TP.HCM từ ngày 4/1/2016.

Tại tin này, nhãn hiệu cà phê Starbucks sẽ mời gần như người mua đến cửa hàng 1 ly cà phê Việt Nam Đà Lạt từ 7h – 10h sáng. (Hình như là mang điều kiện sắm kèm một sản phẩm thì phải).

có mặt trên thị trường vào năm 1971, trải qua hơn 4 thập kỷ, hãng cà phê Mỹ đã có tổng cùng 21.536 địa chỉ trên 65 quốc gia, trong ấy hơn một nửa nằm tại đất mẹ Hoa Kỳ, 1.716 cửa hàng tại Trung Quốc, 1.330 trên đất hàng xóm Canada, một.079 liên hệ ở Nhật và 808 tại Anh. Năm 2013, Starbucks lần trước tiên tấn công Việt Nam, đưa thương hiệu nức danh này tới mang bạn trẻ Việt.

>>> Xem thêm: bình lắc

có 150 hộ nông dân Cầu Đất sở hữu sự hợp tác của những chuyên gia Starbucks đã trồng cà phê theo những tiêu chí khắt khe của hãng với tên C.A.F.E (Coffee And Farmer Equity), ví dụ như mỗi gia đình chỉ được trồng không quá 3 hécta và buộc phải thu hái cà phê bằng tay… đa số hạt cà phê sắm từ nông dân Đà Lạt được đem về một nơi duy nhất là nhà máy rang xay đóng gói ở Seattle (Mỹ), và từ đây vòng lại ra chuỗi hơn 21.500 shop ở 56 quốc gia trên toàn thế giới.

Trả lời câu hỏi: "Là người thiết kế việc trong ngành marketing cà phê đa dạng năm, bà nghĩ gì về cơ hội và thách thức của ngành cà phê Việt Nam sau việc được tham gia vào chuỗi phân phối toàn cầu của Starbucks?".

CEO Starbucks Việt Nam – Bà Patricia Marques nói: "Việt Nam từ xưa tới nay trồng cà phê Robusta đông đảo nhưng Arabica thì chưa sở hữu rộng rãi. Sự ra mắt cà phê Đà Lạt đánh dấu mốc quan trọng ko chỉ sở hữu Starbucks mà cả sở hữu nhãn hàng cà phê Việt Nam. Thực tế số lượng cà phê Đà Lạt chúng tôi thu sắm được còn cực kỳ ít, mới đủ để sản xuất 4 tháng bán hàng tại Việt Nam và 2 tháng trên thế giới. Chúng tôi kỳ vọng đem cà phê Việt Nam đến đa dạng nơi hơn nữa trên thế giới".

(TBKTSG Online) – Cà phê Starbucks Reserve® trồng tại Cầu Đất, TP. Đà Lạt từ ngày mai 4-1 được bán tại vài liên hệ của Starbucks tại Việt Nam và là sản phẩm cà phê Việt Nam lần thứ 1 được bán ra toàn cầu qua một số liên hệ của hãng cà phê danh tiếng này.

"Tôi rất vui được bắt đầu năm mới sở hữu việc Bật mí hạt cà phê Đà Lạt ra thế giới. một số đối tác luôn hỏi tôi lúc nào Starbucks bán cà phê Việt Nam và tôi luôn biết ngày này sẽ đến. Đây là sản phẩm cà phê từ vùng Cầu Đất – Đà Lạt mà doanh nghiệp đã thiết kế việc 7 năm qua mang các nông dân và một vài nhà phân phối để đến hôm nay đưa ra thị trường Việt Nam", bà Patricia Marques, Tổng giám đốc Starbucks Việt Nam, phát biểu sở hữu vài nhà báo chiều 3-1.

"Trước đó, sản phẩm cà phê này đã bán tại những cửa hàng Starbucks chọn lọc tại Mỹ và một vài nước vào tháng 7-2014. Tuy nhiên nó chỉ được bán tại những nhà hàng mang phân khúc tốt và quý khách là những người sành cà phê. Riêng Việt Nam là quê hương của nó và là nơi chúng tôi chọn ngày đầu năm mới để Tìm hiểu nó sở hữu niềm hứng khởi mới", bà Patricia Marques đề cập thêm.

mẫu cà phê này rất ngon sở hữu vị chua nhẹ, vị hạt cây Kola, kẹo bơ cứng và vanilla, được pha qua các mẹo sử dụng máy espresso, cà phê nấu (brewed) hay bằng phương pháp ngâm trong nước lạnh, theo chuyên gia pha cà phê của doanh nghiệp. công ty cho biết đa dạng các bạn và đối tác của công ty trên toàn cầu đã thể hiện sự hứng thú mang mẫu cà phê này.

Đáng để ý, Starbucks Reserve® là cà phê Arabica, không phải là cà phê Robusta mà Việt Nam được biết đến như nước xuất khẩu thô lớn thiết bị 2 trên toàn cầu. Tổng giám đốc Starbucks Việt Nam chia sẻ rằng tin tức này làm rạng danh truyền thống và di sản cà phê giàu với của Việt Nam, cũng như vài hộ nông dân Việt Nam, các người đã đưa cà phê thượng hạng Arabica ra thị trường toàn cầu.

Từ năm 1971, doanh nghiệp Starbucks Coffee đã chọn nguồn cung ứng đảm bảo dòng cà phê Arabica uy tín cao nhất ra thế giới. Cà phê Đà Lạt là hạt cà phê Arabica đồ vật 7 trên toàn cầu được hãng chọn để thu sắm và phân phối, sau 6 quốc gia khác là Indonesia, Kenya, Rwanda, Brazil, Colombia và Guatemala.

sở hữu 150 hộ nông dân Cầu Đất sở hữu sự hợp tác của những chuyên gia Starbucks đã trồng cà phê theo những tiêu chí khắt khe của hãng mang tên C.A.F.E (Coffee And Farmer Equity), ví dụ như mỗi gia đình chỉ được trồng ko quá 3 hécta và đề nghị thu hái cà phê bằng tay… hầu hết hạt cà phê mua từ nông dân Đà Lạt được đem về một nơi duy nhất là nhà máy rang xay đóng gói ở Seattle (Mỹ), và từ đây vòng lại ra chuỗi hơn 21.500 địa chỉ ở 56 quốc gia trên toàn thế giới.

>>> Chúng tôi cung cấp: binh xit kem tuoi

2 nhận xét:

  1. Lần thứ nhất trong lịch sử, cà phê Việt Nam được đưa vào sử dụng trong chuỗi nhà hàng cà phê nổi tiếng khắp thế giới Starbucks Máy thái thịt

    Trả lờiXóa
  2. Cà phê Starbucks Reserve® Việt Nam Đà Lạt mang thể đươc pha qua một vài bí quyết bằng máy espresso Máy chấm công giá rẻ tại Hà Nội

    Trả lờiXóa