Thứ Hai, 10 tháng 10, 2016

Ngó nghiêng vài chàng dùng cho đẹp trai ở một vài cửa hàng cà phê hot tại Hà Nội

Hãy thú nhận đi, quý khách đã từng có ít nhất 1 lần "tia" dùng cho đẹp trai mỗi khi đi cafe, cần không?

mang thể kể, quanh đó vài yếu tố như đồ ăn/ đồ uống ngon, dung tích đẹp hay cách phục vụ giỏi thì những hàng cafe/quán ăn còn sở hữu 1 "chiêu" khác để hút khách, đó là tuyển chọn các nhân viên thật đẹp trai, xinh gái! Thậm chí, phổ biến lúc, quán đông không hẳn vì đồ ngon - quán đẹp - ưu đãi khủng, mà quán đông còn là do người ta rỉ tai nhau rằng ở đây sở hữu dùng cho nhìn... mê ly lắm. với thể thấy rõ sức hút của "chiêu" này, khi mà vừa qua một hàng thịt xiên nướng (chẳng phải là ở phố chính) có anh chủ quán và nhân viên quá đỗi long lanh, thế đề nghị đã được vài mọi người chụp ảnh và up lên Facebook. Chỉ thế thôi mà một số cư dân mạng đã truyền tay nhau bức hình ầm ầm, khiến cho quán dù mở chưa lâu nhưng đã ùn ùn biết bao nhiêu lượt khách mỗi ngày ghé qua chỉ để "tận mục sở thị" trai đẹp bán thịt xiên. Nhìn ra nước ko kể, thậm chí 1 chàng trai bán hàng ở Target đã được lên hẳn talkshow của Ellen Degeneres chỉ nhờ vào một bức hình chụp trộm được cư dân mạng Mỹ "điên đảo".
Quay lại Việt Nam, chúng mình đã thử thiết kế một tour quanh các hàng cafe hot nhất hiện tại tại Hà Nội và "truy tìm" những gương mặt nhân viên chuyên dụng cho đẹp trai và manly nhất. Hãy cộng ngó qua xem liệu trong số đó, sở hữu chàng phục vụ mà hàng ngày tất cả mọi người vẫn tự nguyện "đốt tiền" vào hàng cafe đấy chỉ để ngắm nghía ko nhé.

Ngó nghiêng những chàng phục vụ đẹp trai ở các quán cafe hot tại Hà Nội 1
>>> mang thể tất cả mọi người quan tâm: bình lắc pha chế bình lắc pha chế
Anh dùng cho với nụ cười toả nắng này là nhân viên của quán cafe cực nổi - Swing. không với vẻ baby nhưng nụ cười vô cùng tươi và gương mặt góc cạnh chính là điểm nhấn khiến cho anh chàng này có ko ít fan ngó nghiêng mỗi lúc ghé quán.

Ngó nghiêng những chàng phục vụ đẹp trai ở các quán cafe hot tại Hà Nội 2

Ngó nghiêng những chàng phục vụ đẹp trai ở các quán cafe hot tại Hà Nội 3
quý khách nhân viên rất baby này là chuyên dụng cho của quán The Workshop, Trần Quốc Toản. Da trắng, mặt bầu bĩnh, nụ cười rất hiền, hình như đây chính là hình cái mà những cô nàng mê mẩn ở các sao Hàn nhỉ?

Ngó nghiêng những chàng phục vụ đẹp trai ở các quán cafe hot tại Hà Nội 4
Nhân viên thu ngân ở The Coffee Inn cũng siêu long lanh. có kiểu tóc undercut nam tính và gương mặt ưa nhìn, có ai đã từng sắm thật rộng rãi đồ chỉ để đứng ở quầy thu ngân lâu hơn 1 chút không?

Ngó nghiêng những chàng phục vụ đẹp trai ở các quán cafe hot tại Hà Nội 5

Ngó nghiêng những chàng phục vụ đẹp trai ở các quán cafe hot tại Hà Nội 6
Mắt 1 mí, da trắng bóc như con gái và vóc dáng siêu cao, anh chàng dùng cho ở Boo này đã "đốn tim" ko biết bao người mua nữ rồi đấy.

Ngó nghiêng những chàng phục vụ đẹp trai ở các quán cafe hot tại Hà Nội 7

>>> có thể bạn quan tâm: máy xay cafe bằng tay giá rẻ
Tóc undercut, đeo kính gọng lớn và gương mặt vô cùng hay ho, tất cả mọi người chuyên dụng cho này ở Boo lại tạo cảm giác thân thiện, ấm áp về 1 chàng trai lớp bên đồ vật thiệt. Đây cũng là một "thỏi nam châm" hút khách nữ ở Boo Cafe ấy.
Ngó nghiêng những chàng phục vụ đẹp trai ở các quán cafe hot tại Hà Nội 9
Đội Staff của The Kafe Village, vài anh chàng này trông cũng rất dễ thương.
Và ko thể không kể đến đội nhân viên cực chất, cực bóng sáng ở chuỗi cafe cộng rồi.
Ngó nghiêng những chàng phục vụ đẹp trai ở các quán cafe hot tại Hà Nội 11
Đồng phục ở những quán của cộng là tạp dề màu xanh bộ đội, kèm theo áo thun cùng tone trong mùa hè hoặc áo dài tay màu navy và gile may kiểu chần bông cho mùa đông. không chỉ siêu hợp có tone màu chủ đạo có quán, bộ đồng phục này còn khiến nhân viên của quán nhìn phong cách hơn, giản dị nhưng vẫn có gì ấy bụi bặm và vô cùng chất.

Ngó nghiêng những chàng phục vụ đẹp trai ở các quán cafe hot tại Hà Nội 12
>>> Xem thêm: máy xay cà phê 600n
không chỉ ăn mặc gọn gàng và chất, quý khách dùng cho nam ở cùng cũng cực kỳ đẹp trai và thân thiện đó nhé.

1 nhận xét:

  1. quý khách nhân viên rất baby này là chuyên dụng cho của quán The Workshop Máy thái thịt mini

    Trả lờiXóa