Thứ Hai, 10 tháng 10, 2016

Dùng cà phê - Di sản văn hóa phi vật thể quốc tế

sở hữu dịp tới thủ đô Viên, ít người bỏ lỡ cơ hội thiết kế 1 tách cà phê tại một số quán dù là trên vỉa hè hay trong nhà. Đây là một trong vài truyền thống văn hóa độc đáo hiếm thấy trên thế giới. Vào cuối thế kỷ XIX đầu thế kỷ XX, nhiều quán cà phê ở Viên là nơi lui tới của giới văn nghệ sĩ, khoa học… phổ biến nhà văn đã sáng tác ngay trong quán cà phê, tạo buộc phải dòng văn học mà hiện tại người ta gọi là "dòng văn học cà phê" và các nhà văn đó được gọi là "nhà văn quán cà phê". hiện nay, một số quán cà phê ở Viên được giả dụ phòng khách công cùng, nơi toàn bộ người đến để uống cà phê, ăn bánh và đọc báo. Chỉ bắt buộc gọi 1 tách cà phê, người dùng mang thể ngồi hàng giờ thiết kế những trang bị mình thích mà không ai làm phiền. Người dân ở đây đến quán ko chỉ thưởng thức cà phê mà còn để tận hưởng 1 phong cách sống thi vị.

>>> với thể bạn quan tâm: ca đánh sữa


với rộng rãi người ở thủ đô Viên, vài quán cà phê là một phần cuộc sống của họ. phổ biến người đã coi quán cà phê mà họ thường lui tới là ngôi nhà trang bị hai, nơi họ sở hữu thể gặp người mua bè, người quen nhưng cũng là nơi có thể 1 mình thưởng thức dòng thú vui không thể thiếu được trong cuộc sống hằng ngày. đấy là thưởng thức một tách cà phê ở 1 nơi mà họ ưng ý. Điểm khác biệt lớn trong vài quán cà phê ở Viên là nhân viên chuyên dụng cho đều đề nghị qua một khóa đào tạo bài bản và không mang chuyện sinh viên đi thiết kế thêm tại đây. Cà phê được đem đến cho khách bao giờ cũng với thêm 1 cốc nước lọc, trên sở hữu một cái thìa con đặt ngang úp xuống. tất nhiên, một vài nhật báo của Áo và thế giới là thiết bị không thể thiếu để khách vừa nhâm nhi vừa sở hữu thể xem tin. Để khỏi quên một số cuộc hẹn riêng tư hay công việc quan trọng, quán cà phê nào cũng treo một mẫu đồng hồ lớn tướng ở nơi dễ nhìn.

Hương vị cà phê cũng như không khí ở một số quán cà phê khiến cho khách phương xa đến đây khó sở hữu thể quên được. chiếc cà phê "đặc sản" ở Viên là "Einspanner", 1 tách cà phê lớn, sở hữu kem sữa và rắc đường mịn như bột ở trên. Người dùng cho chẳng phải chào mời dùng thêm bánh ngọt nhưng anh ta sẽ mang mặt lúc khách hàng cần thêm một cốc nước hoặc lúc các bạn chỉ vừa thốt lên "Xin lỗi!" lịch sự.

>>> Chúng tôi cung cấp: máy xay cà phê bằng tay
không khí ấm cúng, ko ồn ào trong lúc khách hàng vẫn nhắc chuyện với nhau là nét khá đặc trưng tại những quán cà phê ở Viên. Chúng thường được "giấu" trong một vài kiến trúc cổ mang phòng ốc ấm cúng với một số chùm đèn pha lê, sở hữu chùm tuổi đời đã hàng trăm năm.

1 tách cà phê giá khoảng 8 nghìn VND có vài dịch vụ cực kỳ thân thiện; giờ đây, người dân thủ đô Viên với thể vừa uống cà phê vừa tự hào rằng mình đang bảo vệ truyền thống văn hóa của đất nước, bởi UNESCO đã công nhận "văn hóa cà phê" đặc thù này là Di sản văn hóa phi vật thể của thế giới.

>>> Mời khách hàng xem: may xay ca phe 600n

1 nhận xét:

  1. Hương vị cà phê cũng như không khí ở một số quán cà phê khiến cho khách phương xa đến đây khó có thể quên được Máy thái thịt

    Trả lờiXóa