Thứ Ba, 4 tháng 10, 2016

Tìm hiểu xu hướng xây dựng việc tại cửa hàng cà phê

kinh doanh và làm việc tại quán cà phê mang thực sự là ý tưởng tốt nhất?

Trong thời đại thế kỷ 21 này thì hoạt động kinh doanh, xây dựng việc gắn ngay lập tức đến quán cà phê là 1 sự lựa tìm hơi dễ dàng đối với một số người khởi nghiệp.Sự liên kết giữa quán cà phê và công việc kinh doanh như chính thực tiễn của việc uống cà phê. Trong thế kỷ 17 và 18 khi nhà kinh doanh cà phê thứ 1 bắt đầu xuất hiện ở châu Âu, họ nhanh chóng phát triển thành nơi cho những thương nhân đến để thương lượng, ký kết hợp đồng và cho vài ý tưởng mới thú vị để vững mạnh. Theo tôi, nó sẽ là nơi khách hàng cảm thấy yên tâm (chắc hàng trăm năm sau cũng thế), một số doanh nghiệp của Việt nam vẫn còn sử dụng một số quán cà phê như là một nơi kinh doanh và thiết kế việc.

thiết kế việc kiểu đám mây

Thời buổi kỹ thuật, nhiều người làm việc chủ yếu trên đường, theo kiểu "đám mây", tin tức thần tốc khi nào cũng cập nhật, và quán cà phê là nơi tiện nhất để gặp gỡ đối tác 1 mẹo tức thời, tại bất cứ địa phương nào. Nhưng việc xây dựng ăn buôn bán tại quán cà phê cũng gặp nên vài thách thức riêng của nó.

may-rang-ca-phe-mayrangcaphe.org-kinh-doanh-ca-phe-01

>>> Chúng tôi cung cấp: dụng cụ pha chế

thiết kế việc tại quán cà phê ngày càng phổ biến

một số thăm dò

gần đây đã với cuộc thăm dò toàn quốc gia của hơn 600 doanh nhân Việt và hỏi họ về các thói quen xây dựng việc của – để thử và Tìm hiểu thiết kế thế nào khách hàng đang làm việc trong tự dưng sở hữu mặt ở văn phòng.

Kết quả xác định những một số trở ngại chính mà người dân gặp đề nghị khi tìm mọi cách để thiết kế việc ở một quán cà phê. những thách thức hàng đầu, 79% người Việt, chính là mối ưa chuộng về sự riêng tư của cuộc hội thoại và một vài tài liệu. Từ cuộc gọi điện thoại thiết kế ăn tới các tài liệu nhạy cảm, tôi nghĩ rằng chúng ta đều mắc phải thách thức đau đầu này! Thách thức khác bao gồm sự an toàn của đồ đạc (77%) và khách hàng ồn ào (66%).

một vài phức tạp này chỉ là sự khởi đầu của vài gì chủ doanh nghiệp buộc phải nhận thức. Nghiên cứu cho thấy rằng vài thế hệ to tuổi cũng thấy quán cà phê là một nơi không chuyên nghiệp để làm việc. Đối có vài doanh nghiệp nhỏ đang tìm mọi cách để đạt được sức hút và chất lượng sở hữu quý khách cộng một số nhân viên tiềm năng, thì điều này có thể là một vấn đề thực sự nghiêm trọng.

>>> Mời các bạn xem thêm: máy xay cà phê hạt mini

bởi thế, câu trả lời cho các công ty thế hệ mới là gì?

mang văn phòng vẫn muốn ra ngoài làm việc: nhiều người từ chối bị gắn vào những ý tưởng cũ và quan niệm lạc hậu cùng những văn phòng truyền thống? Vâng, trước hết, điều quan trọng là nhận ra rằng nó không chỉ là nhà buôn bán nhỏ, một số người yêu cầu đối mặt mang các thách thức của cuộc sống như 1 nhân viên di hay bắt buộc chuyển động. Trong thực tế, khoảng 35% số lao động Việt nam dành nửa tuần xây dựng việc của họ bên không tính văn phòng chính của họ.

không tính ra, điều quan trọng là nên biết rằng xây dựng việc trên một loạt các địa điểm, hoặc "nơi trang bị ba" thực sự là tương lai. Chỉ có 38% các người buôn bán đồng ý mang một số đồng nghiệp cũ rằng các quán cà phê là "không chuyên nghiệp".

Trong thế giới công việc linh hoạt hiện nay, công việc sẽ xảy ra ở khắp đa số nơi – là một chủ doanh nghiệp nhỏ với tất cả lựa tìm khác nhau trong tầm tay của tất cả mọi người để hỗ trợ người lao động của họ. Cho dù ấy là một trung tâm thương mại, một khoảng trống cộng tác độc lập, ngay cả một thư viện, khách hàng sở hữu thể sử dụng giải pháp thay thế cao cấp như vài văn phòng ảo, phòng họp thuê theo giờ…để hạn chế văn phòng quán cà phê.

24/24 tại quán là ý tưởng đã với từ 20 năm nay!

Đương nhiên cà phê sẽ luôn luôn mang vai trò của họ trong marketing xây dựng việc linh hoạt. phổ biến người dành toàn thời gian cuộc sống tại 1 quán cà phê, trong thực tế, ý tưởng gắn cuộc sống trong 1 tiệm cà phê đã với ở Brussels hơn 20 năm trước. Nhưng để thực sự chọn thấy chìa khóa đúng đắn cho sự thành công, vài công ty bắt buộc nên đi lại ra khỏi quán cà phê và vào các khoảng trống đấy mang rộng rãi thuận lợi để xây dựng việc.

>>> mang thể người dùng quan tâm: máy xay cafe 600n

2 nhận xét:

  1. Đương nhiên cà phê sẽ luôn luôn mang vai trò của họ trong marketing làm việc linh hoạt Máy thái thịt bằng tay

    Trả lờiXóa
  2. Thách thức khác bao gồm sự an toàn của đồ đạc (77%) và khách hàng ồn ào (66%) máy phát điện Honda hữu toàn

    Trả lờiXóa