Thứ Tư, 27 tháng 4, 2016

Tìm hiểu thủ thuật sử dụng cà phê hiệu quả

Bạn có hiểu bảo quản và pha cà phê đúng cách? xin mách sở hữu tất cả mọi người những bí quyết nhỏ để với ly cà phê ngon.

A cup in coffee beans

>>> mang thể người dùng quan tâm: máy xay cà phê

sử dụng cà phê

với số đông dòng ca phe bot che phin đóng gói sẵn bán trên thị trường, cà phê ngon nhất vẫn là mẫu vừa rang và xay khoảng từ 1 tới hai ngày. Sau 1 tuần trở đi, uy tín cũng như hương thơm của cà phê sẽ giảm dần, ngay cả khi bạn cất giữ chu đáo.

Trong công đoạn rang, xay, nhà sản xuất bắt buộc thêm vào cung cap cafe hat một lượng dầu nhất định nhằm tăng thêm phần đậm đà. Lượng dầu này khi để lâu sẽ tạo thành mùi khó chịu, làm giảm hương thơm cũng như mùi vị đặc biệt của cà phê.

>>> Chúng tôi cung cấp: máy xay sinh tố công nghiệp

Bảo quản

không cần bảo quản cà phê trong tủ lạnh. Trong tủ lạnh, cà phê sẽ hấp thụ mùi vị từ vài sản phẩm khác, mất đi hương thơm riêng.

Hãy chứa giữ cà phê trong hộp sở hữu nắp đậy thật kín, để nơi thoáng mát, tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh sáng mặt trời. phải chăng nhất là trong túi cản quang.

mẹo pha

lúc pha cà phê hãy tuân thủ theo quy tắc 1:3 nghĩa là cà phê một thì nước ba. Trung bình cứ 1 muỗng cà phê thì tương đương có ba muỗng nước.

Hãy cho cà phê vào phin, châm 1 chút nước sôi, đợi một phút cho cà phê ngấm nước và nở đều, sau đó mới cho tiếp phần nước còn lại. xây dựng như thế cà phê sẽ đặc và thơm ngon hơn.

>>> sở hữu thể mọi người thích: binh xit kem tuoi

1 nhận xét:

  1. Trung bình cứ 1 muỗng cà phê thì tương đương có ba muỗng nước may dam coc

    Trả lờiXóa