Chủ Nhật, 24 tháng 4, 2016

1 vài chiếc bơ dưỡng thể cho làn da vô cùng mướt mịn giúp bạn tự tin

Đừng nhầm lẫn khái niệm "bơ thực vật" mang các hộp bơ bán tại siêu thị tiêu dùng để ăn kèm bánh mì hay để rán thịt cho thơm. Bơ thực vật mang dạng đặc hơn các dòng dầu dưỡng thực vật, thường được bán tại các nhà hàng nguyên liệu mỹ phẩm.
những mẫu bơ nguyên chất này sở hữu thể được sử dụng trực tiếp thoa lên da, cũng có thể được trộn với 1 số loại dầu dưỡng khác để tạo thành loại kem dưỡng thể đảm bảo cao, lành tính, sở hữu khả năng phục hồi làn da thô ráp nhất.
một. Bơ kokum
Kokum là một dòng thực vật cộng họ mang măng cụt, thường mọc ở Ấn Độ. Bơ kokum sở hữu khả năng dưỡng ẩm phải chăng, lại thẩm thấu rất nhanh vào da. 1 số điểm cộng của bơ kokum là mang khả năng chống khuẩn, chống viêm, chống oxy hóa, cực kỳ thích hợp để dưỡng ẩm cho da dầu và da rộng rãi mụn.
Bơ kokum còn với thể dưỡng da đầu cực kỳ rẻ, phải bạn sở hữu thể tiêu dùng để trộn khiến mặt nạ ủ tóc. Công thức ủ tóc đơn thuần là đun chảy 1 thìa bơ kokum rồi trộn có 2 thìa nước cốt dừa, massage hỗn hợp lên da đầu rồi chụp mũ nylon khoảng 20 phút, sau đó gội sạch mang dầu gội.
2. Bơ xoài
7 loại bơ dưỡng thể cho làn da s<a href=
>>> mang thể bạn quan tâm: may xay cafe gia re
Bơ xoài (mango butter) mang khả năng nuôi dưỡng làn da rất phải chăng, và sẽ là thành phần dưỡng ẩm xuất sắc cho mùa hè vì nó sở hữu khả năng bảo vệ da khỏi tác hại của tia tử ngoại. Tuy nhiên, bạn không cần thay thế kem chống nắng bằng bơ xoài, mà hãy dùng bơ xoài để dưỡng da sau khi đã phơi nắng.
Bơ xoài rất giàu vitamin A, C và E, giúp phục hồi các thương tổn trên da, chống lão hóa, duy trì vẻ đàn hồi, căng mịn.
Hãy trộn 1 phần bơ xoài mang một phần gel lô hội và bảo quản trong tủ lạnh, đây sẽ là hỗn hợp dưỡng da xuất sắc sau một ngày dài vui chơi trên bãi biển.
3. Bơ olive
7 loại bơ dưỡng thể cho làn da siêu mướt tự tin diện bikini
(Ảnh: africaimports)
Bạn đã từng yêu quý dầu olive thế nào, thì sẽ yêu quý bơ olive gấp đôi, vì khả năng dưỡng ẩm được cô đặc giúp tạo sự tiện dụng lúc du lịch, chuyên dùng để đặc trị những vùng da dày, sần, thô ráp.
với những người thường xuyên khiến cho công việc nặng nhọc hay tiếp xúc mang chất tẩy rửa, bơ olive với thể dùng thay kem dưỡng da tay, đem lại làn da mềm mịn.
4. Bơ hạt gai dầu
7 loại bơ dưỡng thể cho làn da siêu mướt tự tin diện bikini
>>> Chúng tôi cung cấp: may xay café
Bơ hạt gai dầu (hemp seed butter) vô cùng giàu Omega-6 và những acid béo, giúp ngăn ngừa sự mất nước trên da, mang lại vẻ mịn màng cho làn da, yêu thích chuyên dụng cho cả da mặt, da toàn thân và những vùng da thô ráp như khuỷu tay, gót chân.
Bơ hạt gai dầu cũng được đánh giá là nhanh thấm, và hiệu quả nhanh, da ko chỉ được dưỡng ẩm, mà còn mang vẻ hồng hào, khỏe mạnh, khắc phục tình trạng xỉn màu do thời tiết.
5. Bơ hạt mỡ
7 loại bơ dưỡng thể cho làn da siêu mướt tự tin diện bikini
(Ảnh: sheabutter.com)
Bơ hạt mỡ (shea butter) chính là cái bơ thực vật dưỡng da quen thuộc nhất mang những tín đồ làm đẹp thiên nhiên tại Việt Nam. với căn nguyên từ châu Phi, bơ hạt mỡ siêu giàu những acid béo, ko chỉ sở hữu khả năng kích thích sản sinh collagen dưới da, tăng cường độ đàn hồi cho làn da, mà còn với khả năng chống viêm, trị mụn.
ví như da bạn đang mang vết sẹo, thâm hoặc bị sần vỏ cam, hãy thường xuyên thoa bơ hạt mỡ. Và bơ hạt mỡ cũng mang thể là thành phần dưỡng môi hoàn hảo trong toàn bộ thời tiết.
6. Bơ hạnh nhân
7 loại bơ dưỡng thể cho làn da siêu mướt tự tin diện bikini
>>> Xem thêm: cafe bột
Là phiên bản đậm đặc hơn của dầu hạnh nhân, bơ hạnh nhân mang đủ toàn bộ khả năng dưỡng da của dầu hạnh nhân một bí quyết tích cực hơn. "Tài sản" lớn nhất của bơ hạnh nhân là vitamin E và Omega-6, giúp ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa sớm trên da do tác hại của tia tử ngoại.
giả dụ muốn với một gương mặt trẻ trung không tuổi, ko mụn và ko nếp nhăn, hãy thường xuyên thoa bơ hạnh nhân thay do kem dưỡng da, với thể tiêu dùng vào cả buổi sáng và buổi tối.
Bạn cũng có thể trộn bơ hạnh nhân có đường để làm thành hỗn hợp tẩy tế bào chết, hoặc đun chảy và trộn mang sữa tươi ko đường để làm mặt nạ dưỡng da.
7. Bơ ca cao
7 loại bơ dưỡng thể cho làn da siêu mướt mịn tự tin diện bikini
>>> với thể bạn quan tâm: ca phe hat che phin
ví như như những loại bơ phía trên đều cần nhập khẩu từ nước ngoài, thì bơ ca cao lại có nguồn cung vô cùng dồi dào tại Việt Nam từ ngành nông nghiệp trồng và sản xuất ca cao trong nước. Chính bởi vậy, bơ ca cao có mức giá tốt hơn hẳn, mà uy tín và khả năng dưỡng da thì ko kém cạnh gì những loại bơ xa lạ kia.
Bơ ca cao có mùi thơm đặc thù của chocolate, bạn hoàn toàn có thể vừa dưỡng da, vừa nhấm nháp 1 chút bơ ca cao để bổ sung chất chống oxy hóa từ trong ra ngoại trừ. lúc thoa lên da, bơ ca cao tạo thành 1 lớp màng tự nhiên bảo vệ làn da khỏi các tác hại từ môi trường.
Phụ nữ khi bắt đầu có thai buộc phải thường xuyên thoa bơ ca cao để tăng độ đàn hồi cho da, từ ấy ngăn ngừa và giảm tình trạng rạn da.
Bơ ca cao còn với điểm cộng là mang độ cứng cao, dễ bảo quản, có thể dùng khiến cho son dưỡng môi, tạo thành thỏi son sở hữu hương vị hấp dẫn nhất mà bạn lại yên tâm về độ an toàn.

2 nhận xét:

  1. Bơ xoài rất giàu vitamin A, C và E, giúp phục hồi các thương tổn trên da đầm thước

    Trả lờiXóa
  2. Bơ xoài rất giàu vitamin A, C và E, giúp phục hồi các thương tổn trên da đầm bàn

    Trả lờiXóa